Lợi dụng Messi để vận chuyển 11kg ma túy!

11:06, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Cảnh sát Colombia vừa bắt giữ một đối tượng vận chuyển lượng ma túy lớn lên tới 11kg. Đáng chú ý tên tội phạm cố tình sử dụng hình ảnh của tiền đạo Messi để làm vỏ bọc vận chuyển ma túy.
 

Theo tờ El Heraldo, Colombia, cảnh sát nước này đã chặn chiếc xe bus tình nghi sau khi nhận được tin khả năng có đối tượng vận chuyển ma túy. Khi khám xét chiếc xe cùng hành lý, cảnh sát chú ý tới một chiếc túi khá lớn được bao bọc bên ngoài là hình ảnh của cầu thủ đang khoác áo Barcelona – Lionel Messi.
 
Dù đối tượng tỏ ra thản nhiên và đóng khá đạt hình ảnh một CĐV nhưng cũng không thể qua mắt được lực lượng cảnh sát. Khám chiếc túi, cảnh sát khá bất ngờ với một lượng lớn cần sa lên tới 11kg. Đến lúc này đối tượng (hiện vẫn chưa rõ danh tính) mới chịu thừa nhận hành vi sai trái của mình.
 
Colombia từ lâu nổi tiếng là nơi ẩn náu của những tổ chức sản xuất và cung cấp ma túy lớn nhất thế giới. Cảnh sát nước này từng phá vỡ hàng loạt đường dây ma túy trong thời gian qua, đặc biệt là vụ bắt giữ trùm ma túy Daniel el Loco Barrera, kẻ được cho là tuồn hơn 900 tấn cocain vào Mỹ và châu Âu.


Minh Quang - (El Heraldo)

Ý kiến bạn đọc