Atletico Madrid đồng ý để Real tiếp cận Falcao

14:13, 12/10/2012
|

(VnMedia) - Chủ tịch 2 CLB thành Madrid vừa có buổi gặp mặt và bàn bạc mang tính chiến lược. Theo đó, “chiến tranh lạnh” giữa hai đội bóng cùng thành phố sẽ chính thức chấm dứt, mở đường cho Real Madrid tiếp cận chân sút Falcao.
 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Real Madrid - Florentino Pérez và người đồng nhiệm bên phía Atletico Madrid - ông Miguel Ángel Gil Marín đã có cuộc gặp bí mật tại một khách sạn ở thủ đô Tây Ban Nha.
 
Tại đây, 2 ông chủ này đã cùng bàn bạc về việc dỡ bỏ “lệnh cấm” chuyển nhượng giữa Atletico Madrid và Real Madrid. Không chỉ ở Tây Ban Nha mà ở nhiều giải đấu khác như Premier League, Serie A cũng tồn tại sự cạnh tranh ngầm giữa những đội bóng cùng thành phố. Không có chuyện một đội bóng bán cầu thủ quan trọng của mình cho đối thủ vì điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ gặp khó khăn nhiều hơn trong những trận derby cùng thành phố.
 
Sau cuộc gặp kéo dài nhiều giờ, cơ bản 2 ông chủ đội bóng thành Madrid đã thống nhất sẽ xem xét lại và tiến tới thay đổi hoàn toàn chính sách thù địch. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng Real Madrid sẽ có được chân sút Falcao là rất lớn.
 
Hiện tại Real Madrid đang muốn tìm kiếm một chân sút mới thay thế cầu thủ Higuain đang kém phong độ. Falcao đang là hiện tượng thú vị tại La Liga. Anh hiện đứng đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công, tương tự như Messi của Barcelona hay C.Ronaldo của Real Madrid.
 
Chính sách thù địch từng khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Kun Aguero của Atletico Madrid. Tiền đạo này hiện đã chuyển tới thi đấu cho Man City.
 
Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ phải chia tay với tiền đạo tốt nhất của mình Falcao do đối mặt với tình trạng tài chính thâm hụt. Falcao được định giá chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro. Số tiền lớn này đủ để Atletico Madrid tạm thoát khỏi tình trạng như hiện nay.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc