Tây Ban Nha dự Euro 2012 thiếu Villa, Puyol

06:30, 28/05/2012
|

(VnMedia) - HLV Del Bosque đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha sẽ dự VCK Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina mùa hè này. Puyol và Villa là 2 ngôi sao vắng mặt đáng tiếc nhất của xứ sở bò tót.
 
Tây Ban Nha đã có màn khởi động hoàn hảo trước thềm Euro 2012 với chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Serbia. 2 pha lập công của Adrian và Cazorla trong hiệp 2 đã giúp đoàn quân của HLV Del Bosque có được chiến thắng quan trọng. Đây là trận đấu thử nghiệm tốt nhất cho những kế hoạch về nhân sự của HLV Del Bosque trước khi đưa ra danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ tới Ba Lan và Ukraina mùa hè này.
 

Ảnh minh họa

HLV Del Bosque có những giải pháp để thay thế Villa


Những tiền đạo được HLV Del Bosque triệu tập tham dự Euro 2012 là: Silva, Navas, Llorente, Pedro, Negredo, Fernando Torres. Bất ngờ nhất trong số này là sự có mặt của Torres. Dù thi đấu không thực sự thuyết phục trong màu áo của Chelsea khi luôn phải dự bị cho Drogba nhưng Torres vẫn có được niềm tin của HLV Del Bosque.
 
Tây Ban Nha vẫn còn trận đấu giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc để thử nghiệm nhân sự mới. Đây có thể chưa phải là danh sách cuối cùng của đội tuyển Tây Ban Nha bởi nếu có trường hợp chấn thương hay không thể tham dự Euro 2012, HLV Del Bosque có thể thay đổi cầu thủ muộn nhất là trước 48 giờ trước khi trận đấu đầu tiên của Euro 2012 diễn ra vào ngày 8/6 tới.
 
Mặc dù Fabregas gặp một chút rắc rối với chấn thương nhưng HLV Del Bosque vẫn triệu tập. Ông cho biết “Tôi đã nghe những thông tin từ phía các bác sỹ và Fabregas vẫn có thể ra sân thi đấu. Chỉ cần 6 đến 8 ngày để Fabregas hồi phục. Trường hợp của Villa thật đáng tiếc nhưng chúng tôi có những giải pháp để thay thế như Mata, Silva, Iniesta hay Pedro. Tây Ban Nha có rất nhiều phương án để triển khai”.
 
Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2012:
 
Thủ môn: Casillas, Valdés, Reina.
 
Hậu vệ:
Arbeloa, Piqué, Ramos, Juanfran, Albiol, Jordi Alba, Javi Martínez.
 
Tiền vệ:
Xabi Alonso, Sergio Busquets, Xavi Hernández, Andrés Iniesta, Juan Mata, Cazorla, Cesc Fábregas.
 
Tiền đạo: Silva, Navas, Llorente, Pedro, Negredo, Fernando Torres


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc