Fox Sport: Messi chết trên sân tập ?!

06:28, 28/05/2012
|

(VnMedia) - Trang web chính thức của trang thể thao Fox Sport đã đưa một thông tin gây sốc về…cái chết của Messi. Nguyên nhân “cái chết” của Messi là do nhồi máu cơ tim nhưng may mắn đây chỉ là tin đồn nhảm.
 
Trang thể thao Fox Sport thông qua trang xã hội Twitter đã đăng tải thông tin gây sốc với nội dung Messi đã qua đời trên sân tập, “Chúng tôi xin thông báo một tin buồn về cái chết của Messi. Anh ấy đã bị nhồi máu cơ tim trong một buổi tập. Hãy an nghỉ, Messi”. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải lên, ban quan trị của trang thể thao Fox Sport đã phải gỡ xuống. Fox Sport là một trang thông tin thể thao khá uy tín trên thế giới.
 

Ảnh minh họa

Tờ Fox Sport phải cảm thấy có lỗi với thông tin nhảm nhí về Messi

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều độc giả đã yêu cầu tờ Fox Sport phải có những lời giải thích rõ ràng. Bởi vừa mới đây Messi và các đồng đội còn đang ăn mừng chiếc Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trên sân nhà Nou Camp. Messi cùng các đồng đội cũng tham dự buổi lễ ăn mừng 4 chức vô địch của Barca trong mùa giải vừa qua. Thông tin mà tờ Fox Sport đưa ra đã gây phẫn nộ cho người hâm mộ đặc biệt là những CĐV của Barca.
 
Tờ Fox Sport vẫn im hơi lặng tiếng sau khi thông tin trên bị gỡ xuống. Tuy nhiên, người hâm mộ của Barca có thể yên tâm rằng Messi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và họ vẫn có thể chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Argentina tại sân Nou Camp trong mùa giải sau. Trong mùa giải tới, Messi sẽ không còn làm việc cùng HLV Guardiola mà với tân HLV Tito.
 
Cũng theo thông tin từ Barcelona, HLV Guardiola sau khi chia tay đội bóng đã cùng gia đình sang New York để nghỉ ngơi. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về Chelsea để dẫn dắt đội bóng này với mức lương lên tới 15 triệu Euro/năm. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 của HLV Guardiola vẫn là dành cho gia đình. Ông muốn dành cho gia đình với những người con là Marius, Maria và Valentina một môi trường tách biệt với bóng đá.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc