Euro 2012 sẽ hút khách nhờ... mại dâm?

06:50, 28/05/2012
|

(VnMedia) - Nạn mại dâm tại Ukraina là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch trong dịp Euro 2012 tại quốc gia này. Tuy nhiên, những hậu quả của nạn mại dâm mang lại cũng rất khó lường đặc biệt là virus HIV.
 
Sẽ có khoảng 6 vạn phụ nữ bán dâm sẽ hành nghề trong dịp Euro 2012 được tổ chức tại Ukraina mùa hè này. Đây cũng là vấn đề đáng lo ngại của các nhà chức trách tại Ukraina khi phải đối mặt với những câu hỏi có bao nhiêu gái bán dâm nhiễm HIV ở Ukraina? Mỗi lần khách làng chơi sẽ phải trả bao nhiêu tiền và số phận của họ sẽ ra sao nếu trót quan hệ với gái bán dâm.
 

Ảnh minh họa

4 cô gái bán dâm Kate, Tatiana, Rose và Anya bên ngoài SVD Donbass Arena

Chính phủ Ukraina cho biết số lượng gái bán dâm bị nhiễm HIV tại quốc gia này vào khoảng 17% nhưng chắc chắn con số thực tế lớn hơn nhiều bởi sau những lời phát biểu trước báo giới của “người trong cuộc”. Kate, 19 tuổi – một gái bán dâm bị nhiễm HIV do quan hệ không an toàn cùng bạn trai trước kia đã cho hay, “Dĩ nhiên chẳng gái làng chơi nào nói mình bị nhiễm HIV và họ sẽ phải dùng bao cao su. Tôi sẽ bảo họ đề phòng. Những người Anh là những vị khách sộp nhất. Tôi có thể kiếm được 110 Euro từ mỗi vị khách này”.
 
Cũng theo một gái bán dâm khác là Tatiana, 18 tuổi đã bị nhiễm HIV cách đây 2 năm khi dùng đồ tiêm chích với người bị HIV cho biết, “Tôi đã đi khám và biết mình bị nhiễm HIV nhưng cũng may mắn khi bác sỹ kết luận rằng hệ thống miễn dịch của tôi vẫn hoạt động tốt. Tôi sẽ không từ bỏ công việc đã mang lại cho tôi khoảng 600 Euro/đêm. Tôi sẽ giúp khách của mình đề phòng”.
 
Ngay cả những gái bán dâm sắp sinh con cũng không từ bỏ ý định kiếm thêm thu nhập. Anya, 23 tuổi sẽ sinh con vào cuối tháng 5 này cho biết sẽ tiếp tục hành nghề nếu tìm được người bảo mẫu cho con mình, “Euro 2012 sẽ là cơ hội để cho tôi có được thu nhập tốt hơn trong việc kiếm tiền nuôi con. Kinh tế khủng hoảng khiến cho tôi không thể có được một công việc theo ý mình. Với những gái bán dâm bị HIV tôi nghĩ họ không muốn truyền nhiễm cho bất cứ ai bởi mục đích của họ là tiền”.


Chính Nghĩa - (the Sun)

Ý kiến bạn đọc