Tiếp viên mặc khiêu gợi, uốn éo mua vui cho khách hát karaoke

09:31, 09/03/2016
|

Ba nữ tiếp viên quán karaoke ăn mặc khiêu gợi, uốn éo mua vui cho 4 người khách vừa hát vừa uống bia.

Ba nữ tiếp viên mặc trang phục khiêu gợi làm việc tại nhà hàng Kim Hoàng (kinh doanh karaoke) trên đường Nguyễn Duy Dương, phường 9, Quận 5, TP.HCM. Giám đốc nhà hàng là Trần Văn Bảy (46 tuổi), trú tại TP.HCM.

Theo nguồn tin ban đầu, tối 7/3, Công an Quận 5, TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng do Bảy làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong một phòng karaoke, 3 tiếp viên của quán ăn mặc khiêu gợi, đang uốn éo mua vui phục vụ 4 người khách vừa hát vừa ngồi uống bia.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc với các nhân viên nhà hàng, lực lượng chức năng cũng ghi nhận thêm 2 tiếp viên không có giấy tờ tùy thân. Đoàn kiểm tra cũng phát hiện thêm dàn âm ly để hát karaoke được cất giấu trên trần nhà.

Hiện nay, công an Quận 5 đã bàn giao vụ việc cho công an phường 9 để xử lý theo thẩm quyền.

Thời gian gần đây, Công an Quận 5 đã tích cực kiểm tra các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm và phát hiện ra nhiều sai phạm.

3 tiếp viên quán karaoke ăn mặc khiêu gợi, uốn éo mua vui cho 4 người khách vừa hát vừa uống bia.
3 tiếp viên quán karaoke ăn mặc khiêu gợi, uốn éo mua vui cho 4 người khách vừa hát vừa uống bia.

Trước đó, khoảng 21h30 đêm 7/1 lực lượng thuộc các đội nghiệp vụ công an Quận 5 đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đột xuất nhà hàng Quỳnh Hương (số 801 đường Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM).

Đây là nhà hàng do Trần Hữu Phong (26 tuổi) làm chủ, được cấp phép đầu tháng 8/2015 trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại nhà hàng có 2 phòng đang hoạt động karaoke không phép, có 9 nữ tiếp viên ăn mát mát mẻ đang ngồi rót bia, phục vụ các vị khách ở 2 phòng này.

9 nữ tiếp viên ăn mát mát mẻ đang ngồi rót bia, phục vụ các vị khách ở 2 phòng trong quán Karaoke cũng từng bị công an quận 5 xử lý.
9 nữ tiếp viên ăn mát mát mẻ đang ngồi rót bia, phục vụ các vị khách ở 2 phòng trong quán Karaoke cũng từng bị công an Quận 5 xử lý.

Công an đã tiến hành lập biên bản với nhiều vi phạm hành chính của nhà hàng Quỳnh Hương.

Ngoài ra, công an đã tiến hành kiểm tra nhanh về ma túy đối với 28 nhân viên của nhà hàng, gồm 22 nữ và 6 nam. Kết quả cho thấy 10 người dương tính với chất ma túy, gồm có 1 nam và 9 nữ tiếp viên.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 dàn máy karaoke hoạt động không phép.

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an phường 1 xử lý, làm rõ theo thẩm quyền.


Ý kiến bạn đọc