Tên cướp sa lưới vì nạn nhân... quá xinh

16:56, 22/03/2016
|

Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp với làn da trắng hồng và vóc dáng cao ráo của "khổ chủ" trên chiếc điện thoại iPhone vừa cướp được, tên cướp háo sắc mê mẩn và đã nhắn tin "gạ tình" hẹn gặp tại rừng keo...

Gây án manh động

Ngày 22.3, nhắc lại chuyện bị cướp tài sản và bị chính tên cướp "gạ tình", chị T.C (24 tuổi, ở xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) vẫn chưa hết sợ hãi.

vu ten cuop sa luoi vi nan nhan... qua xinh qua loi ke
Đối tượng Kỳ tại cơ quan công an.

Theo lời khai thì cứ tầm chạng vạng tối đến giữa khuya, Kỳ điều khiển xe máy trên các đoạn đường vắng để tìm “con mồi”. Khi thấy phụ nữ mang túi xách đi một mình hoặc không có nam giới đi cùng, Kỳ đuổi theo rồi ra tay cướp giật. Hầu hết số tài sản cướp được, Kỳ đem bán cho một tiệm cầm đồ ở TP.Quảng Ngãi lấy tiền cờ bạc, rượu chè... Sau khi tiêu hết tiền, Kỳ lại đi cướp.

Điều khá khôi hài mà tên cướp thú nhận lý do dẫn đến bị "sập bẫy" giăng của lực lượng công an là vì đã rung động trước vẻ xinh đẹp của chị C.

Theo đó, sau khi cướp được tài sản của chị C, Kỳ đã lấy số ngày tháng năm sinh trong chứng minh nhân dân của nạn nhân ra thử và mở được mật mã cài đặt trên điện thoại di động của chị C.

Khi nhìn thấy vẻ đẹp của chị C qua ảnh chụp và lưu trên máy điện thoại, Kỳ đã "mềm lòng" nên lên kế hoạch "làm quen" hòng chiếm đoạt.

Dù đã có sự tính toán và lên kế hoạch kỹ lưỡng, thế nhưng tên cướp mê "gái xinh" đã không khỏi thoát được "bẫy lưới" mà lực lượng công an đã giăng ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 


Ý kiến bạn đọc