Thực hư sự việc trẻ mầm non bị bắt cóc tại Hà Nội

14:12, 24/09/2015
|

Liên quan đến tin đồn gần đây có trẻ mầm non tại Hà Nội bị bắt cóc, Công an phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) đã trả lơì về việc này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Chiều 23/9, lãnh đạo công an phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận chưa nhận được bất cứ đơn trình báo về vụ bắt cóc trẻ mầm non nào. Phường cũng đã rà soát tất cả các trường mầm non trên địa bàn, kết quả cho thấy không có trường hợp trẻ bị mất tích.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội có thông tin chia sẻ thông tin về vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại vườn hoa trong khu đô thị Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội). Chủ nhân tài khoản facebook V.T.M. chia sẻ: “Có mẹ nào cho con học trong khu Văn Quán cẩn thận nhé, vừa có vụ bắt cóc trẻ con ngay tại vườn hoa gần 1 trường tư thục trong khu Văn Quán.

Cô giáo cho các con ra vườn hoa đi dạo xong tự dưng có 2 đứa đi xe máy phóng vèo đến ôm luôn 1 bé đi mất dạng, cô còn không kịp kêu cứu, khu đấy thì vắng người nên chả ai bắt được nó luôn, sợ quá đi mất”.

Một tài khoản facebook khác tên M.D. lại chia sẻ: “Em đang ở khu Văn Quán, vừa thấy mấy cô giáo mầm non đi tìm 1 cháu bé gái khoảng 5 tuổi, mặc áo màu nâu, tóc búi cao... Nghe các cô nói chuyện là đang cho các cháu đi chơi thì có người đón mất. Ai có thấy đối tượng nào khả nghi thì báo giúp công an với ạ… Cụ nào mà gửi con ở Văn Quán tầm đó thì nên gọi về lớp hỏi thăm…”.

Những thông tin trên đã gây xôn xao cộng đồng mạng và được cư dân mạng chia sẻ, lan truyền rất nhanh, khiến nhiều bậc phụ huynh hoang mang.

Theo Đại úy Phùng Văn Quang - Trưởng Công an phường Văn Quán (Hà Đông), sáng 23/9, nắm được thông tin từ các trang mạng xã hội, Công an phường Văn Quán đã cử cán bộ đi xác minh. “Đến thời điểm hiện tại, công an phường chưa tiếp nhận tin báo nào. Chúng tôi cũng đã liên hệ với tất cả các trường học đóng trên địa bàn, hiện tại các trường chưa phát hiện một trường hợp nào như thông tin trên mạng” - Đại úy Quang cho hay.


(Theo Dân trí, Tiền phong)

Ý kiến bạn đọc