Quảng Ninh không xảy ra vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự dịp 2/9

14:04, 03/09/2015
|

(VnMedia) - Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh, dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại các địa bàn trọng điểm, khu vực biển đảo, biên giới cửa khẩu, khu du lịch, vùng dân tộc, vùng tôn giáo không xảy ra vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự.

>> Không để xảy ra các vụ án lớn dịp Lễ Quốc Khánh

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh, dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 t
ình hình an ninh trên địa bàn toàn tỉnh ổn định. Tại các địa bàn trọng điểm, khu vực biển đảo, biên giới cửa khẩu, khu du lịch, vùng dân tộc, vùng tôn giáo không xảy ra vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự.

Bên cạnh đó, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại các địa phương được đảm bảo an toàn, không xảy ra vụ việc phức tạp. Các lực lượng trong Công an tỉnh đã tăng cường công tác nắm tình hình nội, ngoại biên; quản lý chặt chẽ diễn biến hoạt động của các loại đối tượng.

Cùng với đó, các lực lượng tiếp tục thực hiện quyết liệt, có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015; kiểm tra, xử lý các vi phạm về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo; tổ chức tuyên truyền, cảnh báo phòng, chống cháy nổ tại những địa bàn công cộng tập trung đông người, các chợ, trung tâm thương mại, bến tàu, bến xe, khu vực vui chơi giải trí, quyết tâm không để xảy ra các vụ việc nghiêm trọng trên địa bàn trong dịp này; bảo vệ an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm và có các phương án phòng, chống và giải quyết các tình huống xấu, phức tạp về ANTT…

Bên cạnh đó, toàn tỉnh không xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép; không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9, công tác phục vụ vận tải hành khách triển khai an toàn, không xảy ra ùn tắc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của nhân dân. Không xảy ra tình trạng vận chuyển khách tại các bến cóc, xe dù. Các hoạt động vận chuyển khách trên đường thủy nội địa đúng quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc