Hà Nội: Tài xế xe biển xanh cố thủ khi bị cảnh sát dừng xe

14:38, 14/09/2015
|

(VnMedia) -  Tài xế chiếc ô tô biển xanh mang biển Hải Dương sau khi chạy vào đường cấm đã bỏ chạy, rồi cố thủ ngồi trong xe khi bị cảnh sát giao thông ra lệnh dừng xe.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay tại phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo các nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường chứng kiến cảnh chiếc xe Ford mang BKS 34B- 2458 chạy với tốc độ khá nhanh từ ngã tư Lê Duẩn rẽ vào Khâm Thiên.

  Ảnh minh họa

Lái xe điều khiển phương tiện chạy kiểu “đánh võng", phía sau là 2 cảnh sát giao thông ra lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành. Khi đến địa chỉ 106 Khâm Thiên, tài xế chúi đầu xe vào bên đường. Lúc này có 2 cảnh sát giao thông đã tiến lên phía trước. Tuy nhiên tài xế vẫn không chịu xuống xe để xuất trình giấy tờ.

Chỉ đến khi lực lượng chức năng tăng cường thêm người, tài xế mới chịu mở cửa xe để làm việc.

  Ảnh minh họa

Theo lãnh đạo đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra do tài xế đi vào đường cấm ở khu vực Lê Duẩn. Khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, nhưng lái xe đã cố tình lạng lách, tăng tốc và đi thẳng về phía Khâm Thiên.

  Ảnh minh họa

“Sự việc rất may không gây hậu quả về người và các phương tiện đi đường, nhưng hành vi bỏ chạy của tài xế chúng tôi sẽ lập hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật”, một lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho biết.

Theo tìm hiểu, chiếc xe ô tô Ford ESCAPE, biển kiểm soát 34B-2456 được điều chuyển từ Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương giao cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương quản lý, sử dụng phục vụ công tác của đơn vị.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc