Hà Nội: Ghen tuông, nam sinh viên bị tạt a xít

13:05, 22/09/2015
|

(VnMedia) - Phát hiện người yêu có mối quan hệ tình cảm với Tùng, uất ức, Công bàn bạc với Lương Văn Hoan mua a xít để trả thù.

Ngày 22/9, tin từ công an quận Cầu Giấy được biết, cơ quan này đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ tạt a xít, gây thương tích cho anh Lê Thanh Tùng (SN 1996) vào đêm 16/9, tại phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy). Hiện nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Xanh Pôn với các vết bỏng nặng ở mặt trái, cổ và bả vai.

  Ảnh minh họa

 Hai đối tượng Công và Hoan tại cơ quan điều tra


Theo thông tin từ cơ quan điều tra, hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thành Công (SN 1993, ở huyện Bắc Hàm, tỉnh Lào Cai, tạm trú tại quận Nam Từ Liêm) và Lương Văn Hoan (SN 1993, ở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, tạm trú tại quận Bắc Từ Liêm) đều là sinh viên. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn yêu đương dẫn đến hành động trả thù cá nhân. Công được cho là kẻ trực tiếp gây án, còn Hoan đóng vai trò giúp sức.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Công, từ năm 2010, Công yêu cô gái tên L. Đến khoảng tháng 7/2015, Công và chị L. chia tay, chị L. có quen bạn trai mới là Tùng.

Tháng 8/2015, ấm ức vì bạn gái có người yêu mới, Công đã nhắn tin chửi bới, đe dọa Tùng, đồng thời kể lại câu chuyện với bạn học là Lương Văn Hoàn, sau đó cùng Hoàn lên kế hoạch tạt axit Tùng vào tối 16/9.
Công lên phố mua 50 nghìn đồng tiền axit và rủ bạn học cùng lớp của mình là Hoan cùng đi gây án.

Đêm 16/9, Hoan đi xe máy đưa Công xuống khu vực Văn Công (Mai Dịch, Hà Nội), khi đến nơi, Công gọi điện giả làm người đưa hàng giao hàng cho T.. Khi đã dụ được T. ra đầu ngõ, Công hắt axit vào người T rồi bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc