Triệu tập thêm 1 nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước

10:47, 10/08/2015
|

Người này nắm rất rõ kịch bản gây án vì từng được nghi can chính là Nguyễn Hải Dương rủ tham gia.

Công an tỉnh Bình Phước vừa  triệu tập thêm một thanh niên tên Trần Văn T. (ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM) – người được cho là nắm rõ kịch bản gây án của Nguyễn Hải Dương.

Hiện tại T. vẫn đang bị tạm giữ ở Công an tỉnh Bình Phước để lấy lời khai. Theo thông tin ban đầu, trước khi gây án, Nguyễn Hải Dương đã nhiều lần bàn bạc, đưa kịch bản cho T. xem, đồng thời rủ thanh niên này tham gia.

Tuy nhiên, gần đến thời điểm gây án, T. không chịu làm đồng phạm cho Dương vì bị người nhà ngăn cản. Liên tiếp sau đó, Dương thuyết phục T. nhưng bất thành nên đã rủ nghi can Vũ Văn Tiến tham gia.

Hai nghi can gây ra thảm sát 6 người ở Bình Phước, gồm Dương (trái) và Tiến tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tiến và Dương đều có lời khai trùng khớp nhau. Theo đó, nghi can Tiến chỉ là đồng phạm giúp sức, tất cả 6 nạn nhân đều do Dương ra tay sát hại.

Một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết trong hôm nay, đang tiến hành họp nội bộ liên quan đến vụ thảm sát.

Người dân xã Nhị Bình (Hóc Môn) cho biết những ngày qua, công an thường xuyên mời một số thanh niên (bạn của nghi can Tiến và Dương) để lấy lời khai bổ sung thông tin vụ án.


(theo NLD)

Ý kiến bạn đọc