Khởi tố, bắt giam nghi can đâm xuyên sọ bé sơ sinh

06:43, 11/08/2015
|

Chiều 10/8, Viện KSND tỉnh Vĩnh Long đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.


>>>Nghi phạm đâm xuyên não trẻ sơ sinh bị tâm thần?
>>>Trẻ sơ sinh bị đâm thấu hộp sọ ngay trên giường bệnh
>>>Giây phút căng thẳng mổ lấy dao khỏi đầu bé sơ sinh

Theo cơ quan điều tra, đây là hung thủ trực tiếp dùng dao đâm thấu sọ cháu Dương Minh Phát (11 ngày tuổi) - con trai của chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ huyện Mang Thít) khi đang nằm điều trị tại khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long vào rạng sáng 8/8.

 

Ảnh minh họa

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Vân tại bệnh viện
.

Thông tin từ bệnh viện từ Khoa Tâm Thần - Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long vào chiều 10/8, bị can Nguyễn Thị Vân không chịu ăn uống, không hợp tác với bác sĩ. Hiện tại đối tượng vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tại Khoa Tâm Thần.

Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, khi sức khỏe của hung thủ ổn định, cơ quan điều tra sẽ đưa về Trại tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Trong trường hợp sức khỏe của người này chưa ổn định thì vẫn lưu lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi và bố trí lực lượng bảo vệ nghiệm ngặt.


(theo CAND)

Ý kiến bạn đọc