Gã công nhân trộm xe của chủ rồi bỏ trốn

15:03, 21/08/2015
|

(VnMedia)- Từng có thời gian làm công nhân trong xưởng may cho anh Đức, nên Quy nắm rõ được qui luật sinh hoạt của gia chủ. Hắn đã lợi dụng sự tin tưởng của chủ nhà đem chùm chìa khóa đi đánh thêm chìa phụ, sau đó xin nghỉ việc và đợi thời cơ để trộm cắp.

 Ngày 21/8/2015, Công an huyện Cao Lộc đã ra quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đinh Văn Quy (sinh năm 1992 thường trú tại thôn Nà Đeng, xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản.

  Ảnh minh họa

 Đối tượng Đinh Văn Quy (ảnh phải) tại cơ quan điều tra.

 Ngày 17/8/2015, Công an huyện Cao Lộc nhận được đơn trình báo của anh Trần Văn Đức, sinh năm 1983 trú tại tổ 4, khối 10 trị trấn Cao Lộc về việc gia đình bị đối tượng đột nhập vào nhà lấy trộm chiếc xe máy trị giá 8 triệu đồng vào đêm ngày 12/8. Qua điều tra Công an huyện Cao Lộc đã nhanh chóng xác định được thủ phạm chính là người làm thuê cho gia đình anh Đức trước đó là Đinh Văn Quy. Ngày 19/8 tên Quy đã bị bắt tại nhà cùng chiếc xe máy tang vật đã bị thay biển kiểm soát giả.

  Ảnh minh họa

 Chiếc xe tang vật của vụ án.

Tên Quy đã có thời gian làm công nhân trong xưởng may cho anh Đức, nên đã nắm rõ được qui luật sinh hoạt của gia chủ. Hắn đã lợi dụng sự tin tưởng của chủ nhà đem chùm chìa khóa đi đánh thêm chìa phụ, sau đó xin nghỉ việc và đợi thời cơ để trộm cắp. Nhưng hành vi của hắn đã bị Công an huyện điều tra làm rõ trong thời gian rất ngắn.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc