Cãi vã lúc đi chơi đêm, hai thanh niên bị đâm chết

06:32, 19/08/2015
|

(VnMedia)- Đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú tại xã Đô Lương) Túc và Luân xảy ra va chạm với Nông Văn Hiếu. Hai bên cãi vã, Hiếu đã dùng dao đâm Túc và Luân. Cả hai đã tử vong sau đó...

Trao đổi với báo chí ngày 18/8, Thượng tá Triệu Tuấn Hải, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã có báo cáo ban đầu về vụ án mạng 2 thanh niên bị đâm chết tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Theo đó, nghi can là Nông Văn Hiếu (SN 1975, trú tại thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). Sau khi xảy ra vụ án, cơ quan CSĐT huyện Hữu Lũng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng cũng như những người liên quan.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ đêm 16/8, anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991, trú cùng xã Đô Lương) đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã Đô Lương) đã xảy ra va chạm với Nông Văn Hiếu. Hai bên cãi vã, Hiếu đã dùng dao đâm trọng thương Túc và Luân. Do vết thương quá nặng nên Túc và Luân đã tử vong sau đó. Được biết, nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của một trưởng thôn, kiêm công an viên của xã Đô Lương.

Khi xảy ra vụ việc, có một số người dân chứng kiến vụ việc nên cũng biết Nông Văn Hiếu vì đều là người cùng xã. Trên cơ sở đó, cơ quan điều tra đã xác định rõ nghi can gây án là Hiếu. Được sự vận động của lực lượng công an, đến 9 giờ sáng ngày 17/8 đối tượng đã được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Lũng Cú cho biết, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết nguyên nhân xuất phát từ va chạm bộc phát, hai bên cãi vã rồi Hiếu đã dùng dao đâm hai nạn nhân chứ không có mâu thuẫn từ trước.

Hiện cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vụ giết người này.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc