Mang tiền tỷ sang Trung Quốc mua ma tuý đá về bán

14:38, 28/07/2015
|

(VnMedia) - Lê Xuân Sơn khai nhận, đã mua 5kg ma tuý đá của một người đàn ông ở Trung Quốc, với số tiền 1 tỷ đồng để mang về Nghệ An chia nhỏ bán cho các quán bar, sàn nhảy...

Ảnh minh họa
Đối tượng Lê Xuân Sơn và tang vật

Ngày 28/7/2015, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Xuân Sơn (SN 1976, trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/7, qua nguồn tin của quần chúng nhân dân, các trinh sát của Trạm cảnh sát ga (Công an quận Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện đối tượng nam giới, chừng gần 40 tuổi, có biểu hiện không bình thường, lén lút, xách theo bên mình 1 túi nilon màu đen.

Ngay lập tức, các trinh sát công an quận Đống Đa, Hà Nội đã lên kế hoạch kiểm tra và phát hiện bên trong túi người đàn ông cầm trong tay và vừa lên tàu tuyến (Hà Nội – TPHCM) có 5 túi nilon trong suốt, đựng tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá. Các trinh sát đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở cảnh sát làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính của đối tượng được làm rõ là Lê Xuân Sơn (SN 1976, trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, Nghệ An).

Qua giám định sơ bộ xác định, 5 túi nilon đựng tinh thể màu trắng trên là ma túy (methaphetamine), có trọng lượng gần 5kg.

Theo lời khai ban đầu của Sơn, đối tượng mua số ma tuý trên của một người đàn ông ở Trung Quốc với số tiền là 1 tỷ đồng.

Số ma tuý này, Sơn có ý định mang về Nghệ An chia nhỏ bán cho các quán bar, sàn nhảy và các đối tượng có nhu cầu “mua buôn”... Khi Sơn ra ga Hà Nội mua vé lên tàu và định xuôi về Nghệ An thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được công an quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục điều tra, mở rộng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc