Bộ trưởng Bộ công an thị sát hiện trường vụ thảm sát

15:07, 08/07/2015
|

(VnMedia) - Sáng ngày 8/7, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đến thị sát hiện trường vụ thảm sát làm 6 người chết ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

>> Đại tướng Trần Đại Quang chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ thảm án tại Bình Phước
>> 6 người bị thảm sát dã man trong căn biệt thự

Ảnh minh họa
Bên ngoài căn biệt thự, nơi xảy ra vụ thảm sát khiến 6 người chết

Tin trên báo Thanh Niên đăng tải, khoảng 10h30 sáng nay (8/7), Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đến khảo sát hiện trường vụ thảm sát làm 6 người chết. Cùng đi với Bộ trưởng còn có thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương và Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Giám đốc Công an Bình Phước.

Sau khi khảo sát hiện trường, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến thắp nhang cho các nạn nhân trong vụ thảm sát và làm việc với Công an tỉnh Bình Phước để chỉ đạo điều tra phá án.

Trong đêm 7 và rạng sáng 8/7, toàn bộ thi thể của 6 nạn nhân đã được đưa về làm đám tang ở một nhà xưởng kế bên hiện trường vụ án trong khuôn viên Công ty Quốc Anh.

Trong buổi sáng cùng ngày, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã làm việc cùng Công an tỉnh Bình Phước.

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM, đại tá Trần Thắng Phúc cho biết, trong buổi làm việc Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng.

Sau khi làm việc với Ban giám đốc công an tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã trực tiếp đến hiện trường vụ án nắm tình hình, từ đó có các chỉ đạo nghiệp vụ cho các lực lượng chức năng phương án điều tra, phá án.

Cũng trong sáng nay, tang lễ của các nạn nhân vụ thảm sát Bình Phước đã được tiến hành trong không khí đau thương, xót xa.

Đúng 8h30, gia đình tiến hành phát tang và dán cáo phó. Được biết, gia đình nạn nhân đã từ chối nhận phúng điếu. Theo bảng cáo phó, lễ động quan sẽ được tiến hành vào lúc 7 giờ ngày 11/7. Sau đó, các nạn nhân sẽ được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc