Bắt thanh niên "đầu trần" vận chuyển ma túy

08:06, 04/07/2015
|

(VnMedia) - Qua kiểm tra thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy lưu thông trên phố, lực lượng CSGT đã phát hiện trong cốp xe của đối tượng có khoảng 2 phân heroin...

Ảnh minh họa
Đối tượng Hồ Hữu Thủy

Sự việc xảy ra vào 9h30 ngày 3/7/2015, tại km 321 đường tránh Thành phố Thanh Hóa. Vào thời điểm này, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương thuộc phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Thanh Hóa trong lúc tuần tra kiểm soát đã phát hiện một thanh niên đi xe máy BKS: 36B1 – 4528 không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Thấy vậy, nam thanh niên không những không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức tổ công tác đã tiến hành truy đuổi và dừng được phương tiện để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trong cốp xe của đối tượng có khoảng 2 phân heroin. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai nhận tên là Hồ Hữu Thủy (SN 1993, ở xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa). Do nghiện ma túy nên đã lên Thành phố Thanh Hóa mua ma túy về bán kiếm lời và sử dụng thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông phát hiện, bắt quả tang.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an Thành phố Thanh Hóa để điều tra xử lý theo thẩm quyền.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc