Nam thanh niên tự sát vì người yêu bỏ về quê

15:36, 18/06/2015
|

(VnMedia) - Nhiều lần can ngăn nhưng người yêu vẫn quyết định về quê tìm công việc mới, buồn chán anh Bùi Văn T. đã súng tự chế tự sát...

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào rạng sáng ngày 16/6 tại địa bàn ở thôn Thụy, xã Phú Thị, Gia Lâm, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, anh T. (30 tuổi) có quan hệ tình cảm với chị  Nguyễn Thị V. (quê tỉnh Thái Bình). Hai người cùng nhau ở trọ thôn Thụy, xã Phú Thị, Gia Lâm, TP. Hà Nội. Tuy nhiên, chiều ngày 15/6, chị V. đã bỏ về Quảng Ninh để tìm kiếm công việc mới nên anh T. tỏ ra buồn chán.

Tối cùng ngày, anh T. mời bạn cùng dãy trọ đi uống rượu. Đến khoảng 3h ngày 16/6, thì anh T. đột nhiên dắt xe đạp bỏ đi khỏi dãy trọ.

Anh T. đi gần một tiếng nhưng không thấy quay lại, nghĩ có chuyện nên hai người bạn của anh T. đã đi tìm. Khi đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Thụy, xã Phú Thị thì thấy anh T. đang ngồi buồn rầu ở giữa cánh đồng. Thấy vậy, hai người bạn khuyên anh T. về. Tuy nhiên, anh này không nghe mà còn rút súng kíp (loại súng tự chế) ra dọa bạn và bắn chỉ thiên.

Hoảng sợ, hai người này bỏ về. Khi hai người đi được mấy bước chân thì một tiếng súng vang lên, quay lại thì anh T. đã nằm gục trên vũng máu.

Nhận được tin báo Công an xã Phú Thị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Kiên, Công an viên xã Phú Thị cho biết: Khoảng 3h30 rạng sáng 16/6, Công an xã Phú Thị nhận được tin báo về sự việc.

Theo ông Kiên, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên bước đầu được xác định do người yêu anh V. rời bỏ về Quảng Ninh làm ăn sinh sống.

Được biết, anh V. đã có gia đình và hai con trai nhưng nay đã ly thân với vợ. Cuối năm 2014, anh xuống Hà Nội làm công nhân và quen biết, nảy sinh tình cảm yêu đương với chị L. Sau thời gian yêu nhau, hai người chuyển về ở khu nhà trọ ở thôn Thụy.

Tuy nhiên, vì muốn có công việc mới ở Quảng Ninh nên chị L. đã rời khỏi xóm trọ dù anh nhiều lần khuyên can. Do người yêu bỏ về quên nên anh V. buồn chán và tự sát.

Hiện, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh T. cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng. Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm tiếp tục làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc