Gây tai nạn cho hai chiến sỹ công an rồi bỏ trốn

07:11, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Điều khiển xe đi ngược chiều rồi đâm phải xe máy chở hai chiến sỹ công an, Đặng Văn Huân không những không dừng lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu mà đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường...

Ảnh minh họa
Đối tượng Huân và phương tiện gây tai nạn

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC 45 - Công an Thanh Hóa) đã phối hợp với Công an các huyện Thạch Thành, Vĩnh Lộc và Yên Định điều tra làm rõ đối tượng điều khiển xe ôtô BKS 36C – 019.61 gây tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người bị thương vào tối ngày 2/6, tại xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành.

Cơ quan công an xác định, đối tượng điều khiển xe gây tai nạn là Đặng Văn Huân (SN 1988, trú tại xã Yên Trường, huyện Yên Định).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 2/6, trên Quốc lộ 45, đoạn qua địa phận xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vào thời điểm này, hai cán bộ Công an huyện Thạch Thành là Thượng sỹ Nguyễn Đức Lương (SN 1993, ở xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành) và Trung úy Mai Chí Thanh (SN 1982, ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) chở nhau trên xe máy BKS 33E1-164.75 lưu thông hướng Vĩnh Lộc - Thạch Thành.

Khi đến địa điểm trên thì bị xe ôtô tải 36C - 019.61 do Đặng Văn Huân điều khiển đi ngược chiều đâm phải. Cú va chạm mạnh khiến đồng chí Lương tử vong và đồng chí Thanh bị thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra lái xe Đặng Văn Huân đã không những không dừng lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu mà đã điều khiển phương tiện trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động lực lượng, tập trung kiểm tra, rà soát nắm tình hình liên quan đến các phương tiện vận tải nghi vấn.

Đến sáng ngày 4/6, lực lượng Công an đã điều tra, làm rõ và vận động Đặng Văn Huân là người điều khiển xe ôtô gây tai nạn ra đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc