Bị lạm dụng tình dục, 2 trẻ lang thang gây trọng án

10:04, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Do bị Khải sờ mó và có hành vi lạm dụng tình dục, Ngọc Anh và Hướng đã dùng chiếc búa đinh trong phòng, chém liên tiếp vào đầu người đàn ông này cho đến khi nạn nhân bất tỉnh...

Ảnh minh họa

Hai đối tượng Ngọc Anh và Hướng tại cơ quan điều tra

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45 - Công an Hà Nội) bắt giữ hai đối tượng Đào Ngọc Anh và Lê Văn Hướng (đều SN 2000) và trú tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, rạng sáng 27/6, công an quận Đống Đa nhận được báo cáo của công an phường Phương Liên về vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại căn phòng trọ ở tổ 22, phường Phương Liên.

Nạn nhân là anh Lê Duy K (quê ở Nga Sơn, Thanh Hóa, làm nghề bán bóng bay dạo), bị đối tượng dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu gây chấn thương nặng.

Ngay lập tức, công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Công an phường Phương Liên xác minh vụ việc.

Tại hiện trường, căn nhà trọ của nạn nhân đồ đạc bị xáo trộn, trên nền nhà, tường và trần nhà có nhiều máu. Nạn nhân đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra hiện trường cho thấy, đồ đạc của nạn nhân bị mất gồm 4 chiếc điện thoại di động và 3 triệu đồng để trong cốp xe máy.

Theo thông tin từ nạn nhân Lê Duy K cung cấp cho cơ quan điều tra, nạn nhân bị 2 nam thanh niên, trong đó có 1 thanh niên tên N.A, khoảng từ 15 đến 17 tuổi dùng búa đinh chém khoảng hơn 10 nhát vào đầu. Rất may nạn nhân kêu cứu được người dân xung quanh nghe thấy và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Từ lời khai của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 5 giờ đồng hồ, cơ quan điều tra đã xác định, bắt giữ được hung thủ gây án là Đào Ngọc Anh và Lê Văn Hướng khi hai đối tượng đang lẩn trốn tại nhà.

Ngay sau đó, hai đối tượng gây án đã được di lý về trụ sở Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Anh và Hướng bước đầu khai nhận, hai đối tượng bỏ nhà lang thang lên Hà Nội chơi từ ngày 23/6. Khi ngồi xem câu cá ở hồ Thiền Quang thì anh K. đến làm quen và rủ về nhà trọ của anh này. Anh K. nói rằng sẽ cho ở miễn phí, nuôi ăn và truyền nghề bán bóng bay dạo.

Nghe vậy, Ngọc Anh và Hướng đồng ý ngay. Tuy nhiên, trong quá trình ăn ở, sinh hoạt tại đây, Ngọc Anh và Hướng luôn bị anh Khải có hành vi sàm sỡ như sờ mó, cầm tay và hôn hít...

Đêm ngày 26/6, khi say giấc ngủ thì Ngọc Anh và Hướng giật mình tỉnh giấc vì anh K. có hành vi lạm dụng tình dục. Ngọc Anh và Hướng tỏ thái độ phản kháng lại và dùng búa đinh trong phòng, chém liên tiếp vào đầu K. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó, hai đối tượng lấy đi 4 chiếc điện thoại và 3 triệu đồng trong cốp xe máy của nạn nhân rồi thuê xe ôm bỏ trốn về quê Hưng Yên.

Theo một cán bộ tham gia phá án cho hay, qua xác minh tại địa phương, Ngọc Anh và Hướng đã học xong lớp 8, hai đối tượng này thuộc thành phần “bất hảo” ở quê, vì thường xuyên bỏ học, trốn nhà đi chơi game, đua đòi theo bạn bè, bỏ nhà đi xa thường xuyên.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc