Bắt tại trận 2 "chân dài" bán dâm tiền triệu

16:17, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cảnh sát phát hiện và bắt quả tang 2 "chân dài" đang phục vụ khách. Gái bán dâm khai nhận "đi khách" với giá tiền triệu...

Ảnh minh họa
"Tú bà" Nguyễn Thị Hải Ngọc tại cơ quan điều tra

Ngày 17/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45 - Công an TP Hà Nội) cho biết, vừa phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm triệt phá một đường dây mại dâm trên địa bàn.

Theo đó, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hải Ngọc (SN 1980, ở Nam Định; hiện trú tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thì phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại đây.

Hai gái bán dâm tên T và H khai nhận "đi khách" theo môi giới của "tú bà" Nguyễn Thị Hải Ngọc. 

Tại cơ quan điều tra, Ngọc bước đầu khai nhận, cô ta vốn là gái bán dâm. Thời gian gần đây, Ngọc chuyển sang hoạt động môi giới mại dâm. 

Thông qua mối quan hệ xã hội, Ngọc quen biết T và H. Sau đó, đối tượng xin số điện thoại của T và H và nói khi nào có khách mua dâm sẽ gọi điện.

Do T và H thuộc diện "chân dài" và có nhan sắn nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu của khách từ 3 đến 4 triệu đồng. Trong số tiền này, Ngọc cắt lại tiền công mỗi giới từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng.

Ngọc sẽ là người trực tiếp liên hệ, làm giá và thu tiền mua dâm của khách, sau đó nhắn tin tên, địa chỉ khách sạn để T và H đến bán dâm.

Sáng ngày 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm và yêu cầu gái bán dâm phải là chân dài. Ngọc nhận lời và nhận 8 triệu đồng từ 2 khách mua dâm này.

Sau khi nhận tiền, Ngọc đưa 2 khách làng chơi đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đặt hai phòng và nhắn tin cho T và H đến bán dâm cho khách. Xong việc Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh chờ T và H thanh toán thì cảnh sát ập vào bắt giữ.

"Tú bà" khai nhận đã tổ chức môi giới bán dâm được khoảng 2 tháng, và nhiều lần môi giới bán dâm cho T và H.

Trao đổi với báo chí, một điều tra viên tham gia phá án cho biết, Ngọc cũng là một trong “chi nhánh” của các sex tour mà vừa qua Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an triệt phá.

Một trong những đối tượng bán dâm sau khi bị C45 bắt quả tang đã gọi điện thông báo cho Ngọc. Trước sự việc, Ngọc chỉ “nằm” được vài ngày rồi lại tiếp tục môi giới mại dâm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc