Mang súng đến nhà bắn trọng thương hai anh em ruột

06:53, 21/05/2015
|

(VnMedia) - Nhóm côn đồ mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm, rồi bắn trọng thương anh Tâm và anh trai...

Ảnh minh họa
Hai đối tượng Huy và Anh tại cơ quan điều tra

Thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt và vận động đầu thú 3 đối tượng sử dụng súng bắn bị thương 2 người tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc Tâm (ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) và anh Nguyễn Quốc Thái (là anh trai của Tâm).

Trước đó, khoảng 17 giờ, ngày 18/5, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Thế Nguyên (thường gọi là Nguyên Trễ, SN 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) cùng một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Tâm.

Khi đến nơi, các đối tượng này gặp anh Tâm vừa về đến đầu cổng, Nguyên liền thả chó tấn công anh Tâm. Thấy vậy, anh Tâm đã dùng dao tấn công lại thì bị một đối tượng trong nhóm thanh niên này dùng súng bắn vào chân.

Nghe tiếng súng nổ, anh Nguyễn Quốc Thái (là anh trai Nguyễn Quốc Tâm) từ trong nhà chạy ra liền bị bắn 1 phát vào bụng. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, cảnh sát thu giữ được 2 vỏ đạn bằng đồng, 1 con dao và 1 thanh kiếm.

Qua rà soát, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 20h45 cùng ngày, cảnh sát đã truy bắt được 2 đối tượng trong ổ nhóm trên gồm: Nguyễn Đức Huy (SN 1994, ở phường Đông Hương, TPThanh Hóa và Nguyễn Việt Anh (SN 1995, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Cơ quan điều tra cũng vận động đối tượng Lại Ngọc Hà (SN 1992, ở phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa ra đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc