Dùng tuýp sắt đánh người chấn thương sọ não rồi bỏ trốn

18:07, 31/05/2015
|

(VnMedia) - Sau khi dùng tuýp sắt đánh anh Bình chấn thương sọ não, Minh đã nhanh chóng bỏ trốn vào TP HCM. Hơn hai tháng sau đó, đối tượng đã bị cảnh sát bắt giữ...

Ảnh minh họa
Áp giải đối tượng (giữa) tại sân bay Nội Bài, Hà Nội

Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Đắc Minh (SN 1986, trú tại 295 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi  cố ý gây thương tích.

Trước đó, chiều ngày 24/3 trong khi đi xem hội đấu vật ở làng Nành ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội, anh Nguyễn Khắc Bình (SN 1963, trú ở địa bàn) đã nảy sinh một số xích mích, cãi cọ với một người tên là Đức (không rõ địa chỉ). 

Thấy vậy Nguyễn Bá Mẫn ( trú tại Thôn 9, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) kẻ vốn có tiền án, tiền sự, đã lao vào để đánh anh Bình để bênh vực Đức.

Không dừng lại ở đấy, Mẫn cùng với Đức đã lôi kéo một số đối tượng khác trong đó có đối tượng Nguyễn Đắc Minh hùng hổ cầm hung khí là ống tuýp sắt đến đánh anh Bình dẫn đến chấn thương sọ não.

Sau khi gây án đối tượng Minh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Sau hơn hai tháng lẩn trốn, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành bắt giữ được đối tượng Nguyễn Đắc Minh tại nơi lẩn trốn ở phường 13, Quận 6, TP HCM vào ngày 28/5. Ngay sau đó Minh đã bị công an di lý ra Hà Nội để phục vụ điều tra

Qua điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành ra quyết định khởi tố trách nhiệm hình sự đối với hành vi cố ý gây thương tích đặc biệt nghiêm trọng đối với đối tượng Nguyễn Đắc Minh.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc