Bắt giam cô gái trẻ giết người tình của mẹ

07:07, 22/05/2015
|

(VnMedia) - Chiều 21/5, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thanh Thuỷ (18 tuổi, trú tại phố Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về hành vi Giết người.

>> Cô gái trẻ sát hại người tình của mẹ trong đêm

Ảnh minh họa
Nguyễn Thanh Thủy tại cơ quan điều tra

Trong vụ án này, Nguyễn Vũ Anh (28 tuổi) - bạn trai của Thủy bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi Che giấu tội phạm.

Đây là hai đối tượng liên quan đến vụ sát hại ông Phạm Ngọc Cường (SN 1957, Ba Đình, Hà Nội) đêm ngày 12/5 tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám.

Theo điều tra ông Cường có mối quan hệ tình cảm với bà Kim (SN 1962, mẹ Nguyễn Thanh Thuỷ). Thời gian gần đây, ông Cường tới nhà bà Kim ở ngôi nhà nằm trong ngõ 462 Hoàng Hoa Thám và sinh sống như vợ chồng.

Tại cơ quan điều tra Nguyễn Thanh Thủy khai nhận, khoảng 23h30 ngày 12/5, khi ông Cương và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy vào, sau đó cô gái 18 tuổi đã hút shisha. Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc thấy Thủy hút ma túy nên đã chạy tới ngăn con gái, đồng thời đập vỡ bình shisha. Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha đi xuống tầng 1 mở cửa định đi ra ngoài thì ông Cường và bà Kim xuống ngăn không cho đi.

Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa mọi người nhưng ông Cường đã giật được dao và vứt đi. Ngay lúc này, Thủy lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạn sườn ông Cường.

Bị thương, ông Cường chạy vào nhà vệ sinh tầng 1 để rửa vế thương thì mất máu ngục xuống sàn nhà. Thấy vậy, bà Kim kêu cứu. Do bị thương quá nặng, ông Cường đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thủy cởi áo có dính máu vứt lại nhà rồi sau đó bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn Vũ Anh. Trong quá trình trốn chạy, Thủy kể lại cho Vũ Anh biết chuyện đâm ông Cường và người yêu đưa ra công an đầu thú. Tuy nhiên, Vũ Anh đã khuyên Thủy bỏ trốn.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và các đơn vị chức năng truy bắt đối tượng Thủy.

Đến 15 giờ cùng ngày, Thủy và Vũ Anh bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc