Thuê phòng khách sạn để "buôn" ma tuý

16:14, 20/04/2015
|

(VnMedia) - Bất ngờ đột một khách sạn Kim Sơn ở TP Lạng Sơn, cảnh sát đã bắt quả tang hai đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép 3kg ma tuý đá...

Ảnh minh họa
Đối tượng Linh Văn Khế và tang vật vụ án

Ngày 20/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 – Công an tỉnh Lạng Sơn), cơ quan khám phá và bắt quả tang một vụ buôn bán trái phép 3kg ma tuý đá.

Theo đó, bắt giữ hai đối tượng Linh Văn Khế  và Linh Văn Thụ (cùng SN 1991 và trú tại thôn Nà Xia, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó vào 18h45 ngày 18/4, bất ngờ đột kích khách sạn Kim Sơn ở (TP Lạng Sơn), lực lượng PC47 Công an Lạng Sơn đã bắt quả tang Khế và Thụ đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Cơ quan công an đã thu giữ 3 túi ni lông chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá có trọng lượng 3kg và một số tang vật có liên quan.

Các đối tượng bước đầu khai nhận, vào sáng cùng ngày, Thụ đã xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc mua 3kg ma túy tổng hợp (dạng đá) về giao cho Khế để bán cho các đối tượng ở các tỉnh. Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng bị lực lượng công an bắt quả tang.

Được biết, Linh Văn Khế đã từng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2014, Khế mãn hạn tù trở về địa phương.

Hiện, PC47 Công an Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc