Kẻ trộm SH tháo chạy, đâm vào xe cảnh sát tử vong

20:32, 14/04/2015
|

(VnMedia) - Sau khi trộm xe SH, Thịnh lái chiếc xe bỏ chạy và lao thẳng vào xe cảnh sát giao thông. Cú đâm khá mạnh khiến đối tượng này trọng thương và tử vong sau đó...

Ảnh minh họa

Hiện trường vụ việc

Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra, làm rõ vụ một đối tượng tử vong sau khi trộm xe máy SH của người dân tại thôn Tân Khoa, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang).

Danh tính của đối tượng kể trên là Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1991, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội).

Theo thông tin từ các lực lượng chức năng, khoảng 10h20 ngày 14/4, Thịnh cùng một đối tượng khác đi xe máy qua Km 25+500 thuộc thôn Tân Khoa, xã Thái Hòa, Hàm Yên, Tuyên Quang.

Tại đây, phát hiện chiếc xe máy SH của một người dân đỗ lại ven đường có cắm chìa khóa, Thịnh liền nhảy lấy trộm chiếc xe. Bị chủ nhà phát giác và đuổi theo, Thịnh đã rồ ga bỏ chạy.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, bắt giữ đối tượng. Tại Km 11, lực lượng Công an đã dùng xe tuần tra CSGT để chặn một nửa đường, bố trí truy bắt đối tượng, cử lực lượng ra tín hiệu dừng xe trước đó khoảng 100m.

Khi đi đến khu vực nói trên, Thịnh đã điều khiển xe lao thẳng vào xe CSGT. Cú đâm khá mạnh khiến Thịnh bị thương nặng và đã tử vong trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện.

Kiểm tra trên người đối tượng, cơ quan chức năng còn phát hiện có hai vam phá khóa thường được các đối tượng dùng để trộm cắp xe máy.

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng còn lại.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc