Điều tra hàng chục người mua dâm trẻ chưa thành niên

06:51, 06/04/2015
|

(VnMedia) - 'Má mì' kiêm gái bán dâm Huê khai nhận đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cô gái chưa thành niên. Hiện, cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án này... 

Ảnh minh họa
Lò Thị Huê tại cơ quan điều tra

Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Lò Thị Huê (SN 1989, trú tại bản Tèm, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để làm rõ hành vi môi giới người chưa thành niên bán dâm.

Theo tài liệu điều tra tại cơ quan công an, đầu năm 2015, Đ.V.P (SN 1999, trú thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) về Hà Nội. Ngày 13/3, thông qua những mối quan hệ quen biết, cô đã quen Lò Thị Huê tại phòng trọ của người đàn bà này ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tại đây, qua những câu chuyện, P. đã đồng ý đi bán dâm dưới sự chỉ đạo của Huê, mặc dù cô vẫn chưa đủ 16 tuổi. Tuy nhiên, qua câu chuyện, P. phát hiện mình đang bị nằm trong một âm mưu khác, nhằm đưa cô sang Trung Quốc bán dâm.

Hốt hoảng vì sợ mình bị bán, chiều 31/3, P. đã vội vàng đến công an phường Ô Chợ Dừa trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khi vào cuộc đấu tranh công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp công an Đống Đa, Hà Nội tiến hành triệu tập đối tượng Lò Thị Huê để làm rõ.

Qua đấu tranh khai thác, Huê khai nhận đã từ quê xuống Hà Nội từ đầu năm 2014 và lang thang sau đó hành nghề bán dâm. Do nhu cầu khách quá đông, Huê “phục vụ” không xuể nên đã thu nạp một số cô gái khác cùng bán dâm lấy tiền tiêu xài.

Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Huê sẽ gọi điện cho nhiều cô gái ở đường dây của mình đến “phục vụ”. Giá “tầu nhanh” sẽ dao động từ 300 - 500 nghìn đồng/lượt; qua đêm 1 triệu đồng/lượt và tất cả số tiền này sẽ được chia tỷ lệ, gái bán dâm 50%, còn Huê nhận 50%. 

Sau khi được người bạn giới thiệu gặp P và trực tiếp cô gái này đã đến phòng Huê để thỏa thuận bán dâm. Kể từ ngày 13/3 đến ngày 19/3, Huê đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cho P. 

Thời gian gần đây, trong đường dây của Huê tiếp tục thu nạp gái bán dâm L.T.H (SN 1988). Hồng cũng có “thâm niên” bán dâm.  H. kể cho má mì này về quá khứ đã từng sang Trung Quốc bán dâm với thu nhập ít nhất 50 triệu đồng/tháng.

Thấy hấp dẫn vì món lời lớn, Huê định đưa P. sang Trung Quốc bán dâm nhưng hành vi của Huê đã nhanh chóng bị lực lượng công an phát hiện. Ngoài ra, cảnh sát còn thu được một cuốn sổ ghi lại lịch trình bán dâm của Huê và các cô gái khác. Cuốn sổ này ghi khá chi tiết về tên gái bán dâm, ngày giờ, số lượt và số tiền Huê và các cô gái nhận được.

Quá trình khai thác mở rộng, công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã xác định và triệu tập được một khách có hành vi mua dâm đối với P và cơ quan công an cũng đang xem xét và có thể khởi tố đối tượng này về hành vi mua dâm người chưa thành niên.

Được biết, khi ở tuổi 13, gái bán dâm Đ.V.P đã phải lòng và trao thân cho người đàn ông cùng quê và sinh con trai. Sinh con ở tuổi còn quá trẻ, “chồng” P vào tù và cô gái đành bỏ dở học hành.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc