"Cẩu tặc" bị người dân trói nằm cạnh xác chó

11:33, 17/04/2015
|

(VnMedia) - Trên đường tẩu thoát, hai đối tượng trộm chó bị ngã xe và bị người dân bắt giữ. Sau đó, hai kẻ trộm chó bị người dân trói lại ngay giữa đường và đặt nằm cạnh con chó tang vật...

Ảnh minh họa

Hình ảnh hai "cẩu tặc" được đăng trên Facebook

Ngày 16/4, trên Facebook “Huyện Thanh Sơn và Tân Sơn - Phú Thọ” xuất hiện hình ảnh hai nam thanh niên bị trói tay nằm cạnh một con chó kèm theo thông tin “thanh niên trộm chó tại xã Giáp Lai – Thanh Sơn…”.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Giáp Lai, tỉnh Phú Thọ đã xác nhận một vụ bắt trộm chó trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 5h45 ngày 15/4 tại địa bàn xã Giáp Lai (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), hai thanh niên là Trần Văn Dũng (SN 1974, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn) đi xe máy vào khu 4 thuộc xã Giáp Lai để trộm chó.

Ảnh minh họa

Hai thanh niên trộm chó bị trói nằm cạnh xác chó

Lúc này, các đối tượng đã trộm được một con chó và cho vào bao tải. Các đối tượng sử dụng súng xung điện để bắn thêm một con chó nữa thì bị quần chúng nhân dân phát hiện tri hô đuổi bắt.

Khi hai đối tượng chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai thì bị ngã xe và bị người dân bắt giữ. Sau đó, hai kẻ trộm chó bị người dân trói lại ngay giữa đường cùng với con chó tang vật.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hai nghi phạm trộm chó bị thương và phải đưa đi bệnh viện điều trị tại Bệnh viện Thanh Sơn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc