Hà Nội: Siêu đun nước chập điện gây hoả hoạn

14:52, 23/03/2015
|

(VnMedia) - Chiếc siêu điện đang đun nước bỗng nhiên bị chập điện rồi bốc cháy, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã lan sang các vật dụng trong nhà và nhanh chóng bao trùm tầng 3 của căn hộ...

Ảnh minh họa

Lửa bốc cháy tại tầng 3 căn nhà

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h35 ngày 23/3, tại ngôi nhà số 4, khu G4B, thuộc tập thể Thành Công (Ba Đình - Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người nhà của căn hộ đun nước bằng siêu điện tại tầng 3. Trong quá trình đun, dây cắm của siêu điện bị chập và bốc cháy, sau đó bén sang các vật dụng trong nhà rồi bốc cháy và khói nghi ngút. 

Vụ hoả hoạn đã làm nhiều vật dụng trong nhà như tivi, máy giặt, lò vi sóng và một số vật dụng khác bị thiêu rụi. Rất may, vụ cháy được phát hiện sớm và dập tắt kịp thời nên đã không lan sang những nhà liền kề, không gây thiệt hại về người.

Vụ việc xảy ra vào lúc 11h35, ngay sau đó những người trong nhà đã dùng chăn dập đám cháy, nhưng không được. Hàng xóm phát hiện đã nhanh chóng gọi cứu hỏa đến ứng cứu.

Ít phút sau có 2 xe cứu hỏa của khu Giảng Võ xuống, nhưng do đường vào nhà hẹp, nên họ phải đứng bên ngoài nối vòi và phun nước vào trong dập lửa. Hơn 12h thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn” - một người nhà của ngôi nhà bị cháy cho biết.

Hiện, nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc