Xông vào quán nét dùng gạch đập chết nhân viên

14:43, 19/01/2015
|

(VnMedia) - Thấy anh Bình đang nằm ngủ trong quán internet, Dung xông vào dùng gạch đập liên tiếp vào đầu nạn nhân, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ...

Ảnh minh họa

Nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 19/1, tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dung (tên gọi khác là Huy, trú tại xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Bính (29 tuổi), nhân viên của quán Internet có tên “3D nét” ở địa chỉ Xuân Hòa 2, xã Cao Minh, Phúc Yên. Theo thông tin ban đầu, sáng 17/1, khi anh Bính đang nằm ngủ trong quán Internet “3D nét” thì Dung xông vào cầm gạch đập liên tiếp vào đầu, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Anh Bính được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa khu vực Phúc Yên. Tuy nhiên do thương tích nặng, anh Bính được chuyển lên Bệnh viên E Hà Nội nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phòng PC45 Công an Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng Bùi Văn Dung.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dung khai nhận hành vi sát hại anh Bính vì bực tức chuyện nạn nhân mượn xe máy không trả. Theo đó, Dung là khách thường xuyên chơi game ở quan Internet “3D Nét”. Trong thời gian này, Dung có quen biết với anh Bính, nhân viên trông quán.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc nửa tháng, Bính có hỏi mượn xe máy Wave RS của Dung để đi có việc nhưng không trả ngay. Dung nhiều lần đòi xe nhưng anh Bính lẩn tránh không trả.

Tối ngày 16/1, sau khi biết xe máy của mình bị anh Bính mang đi cầm cố, Dung gọi điện thoại đe dọa “nếu không trả xe máy tao sẽ giết”.

Khoảng 5h30 phút sáng 17/1, Dung tìm đến quán tay xách bao tải bên trong có 2 viên gạch. Lúc này, trong quán có 3 khách đang chơi game, gian ngoài anh Bính đang nằm ngủ. Không nói không rằng, Dung cầm viên gạch đập thẳng vào đầu anh Bính, khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Sau khi tấn công anh Bính, Dung nói vọng vào bên trong thách thức khách chơi game đi báo công an. Tuy nhiên, khách đang chơi game sợ không ai dám ra, mấy phút sau một khách đã chạy vụt ra ngoài tri hô người dân và gọi điện thoại báo công an...

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc