Chê lương công nhân, gái trẻ đổi nghề..."tú bà"

08:25, 15/01/2015
|

(VnMedia) - "Tú bà" Q. khai rằng do làm công nhân giày da xuất khẩu lương ít ỏi không đủ chi tiêu, nên Q. "dạt" về Hà Nội tìm việc làm, rồi “đầu quân” cho Hùng...

Ảnh minh họa
Hùng và Q. tại cơ quan công an

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi Môi giới mại dâm đối với Phạm Sỹ Hùng (SN 1978, trú tại Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và N.T.Q (SN 1996, trú tại Văn Yên, Yên Bái).

Tại cơ quan điều tra, “tú bà” N.T.Q, cho biết, Q là con cả trong gia đình thuần nông có 2 chị em. Sau khi học hết lớp 9 không có nghề nghiệp nên Q đã rời quê lặn lội xuống Hưng Yên làm công nhân giày da xuất khẩu. Đồng lương ít ỏi không đủ chi tiêu, gần 1 năm sau Q bỏ lên Hà Nội tìm việc làm, rồi về “đầu quân” cho Hùng.

Tận dụng lợi thế về nhan sắc, Q nhanh chóng lấy được uy tín của các quán karaoke. Rất ít khách có thể từ chối cô gái này khi được tiếp rượu. Từ đây, Q bắt đầu thiết lập mối quan hệ với khách hàng để khi có nhu cầu sẽ liên hệ. Nhờ đó, Q nhanh chóng được Hùng tin tưởng.

Q. cũng cho biết, sở dĩ cô ta dấn thân vào làm nghề tiếp viên quán karaoke, rồi môi giới mua bán dâm là để kiếm tiền gửi về cho gia đình lo chữa bệnh cho bố. Cô gái này nói đã gửi về cho gia đình khoảng 6 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo một điều tra viên tham gia phá án cho biết, bố mẹ Q đều bất ngờ và đau lòng sau khi biết tin cô con gái đi làm tiếp viên quán karaoke và môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối ngày 8/1, tổ công tác Đội điều tra hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ N.T (ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm), phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, hai cô gái bán dâm là H.T.N và N.T.H khai đi bán dâm theo sự dắt mối của Phạm Sỹ Hùng. Khách mua dâm thì cho biết liên hệ mua dâm với một người phụ nữ tên Q.

Cơ quan điều tra đã triệu tập Phạm Sỹ Hùng và N.T.Q. Tại đây, Q và Hùng đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

Theo lời khai của các đối tượng, sau một thời gian làm nghề lái taxi và chở các cô gái “dịch vụ” tới quán karaoke, Hùng đã tập hợp được khoảng 40 cô gái trẻ từ 18-25 tuổi làm việc cho mình. Mỗi lần được điều đến quán karaoke ngồi bàn tiếp khách, mỗi cô gái phải trả cho Hùng 80 nghìn đồng.

Q cũng từng là một trong số các cô gái Hùng dắt mối, trước khi trở thành tay chân đắc lực. Khi có khách, Q sẽ gọi cho Hùng để điều gái đến bán dâm. Mỗi lần có khách mua dâm, Q thu 1,5 triệu đồng/người/lượt và chia cho Hùng từ 300-500 nghìn đồng.

Chiều ngày 8/1, một người đàn ông tên H ở Lào Cai gọi điện thoại cho Q nói có nhu cầu mua dâm. Sau đó, Q thông báo cho Hùng biết để điều gái. 

Tối cùng ngày, Hùng gọi cho 2 gái bán dâm là H.T.N và N.T.H thỏa thuận bán dâm với giá 800 nghìn đồng rồi dùng taxi chở tới nhà nghỉ N.T.

Q sau đó có nhiệm vụ giao dịch với khách giá mua dâm, giá mà tú bà này đưa ra là 2 triệu đồng/người/lượt. Hai khách mua dâm đã đưa cho Q. 4 triệu đồng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc