Em trai nhẫn tâm đâm chết anh ruột vì mâu thuẫn

07:33, 10/12/2014
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn cá nhân, Mễ Văn Lan đã hẹn hẹn anh trai để nói chuyện rồi nhẫn tâm dùng dao nhọn đâm người anh này khiến nạn nhân tử vong...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn thôn Lừa, xã An Châu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là anh Mễ Văn Phong (SN 1990, ở thôn Lừa, xã An Châu, huyện Sơn Động, Bắc Giang). Hung thủ chính là em trai của anh Phong tên Mễ Văn Lan (SN 1991, trú cùng thôn).

Trước đó, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, khoảng 21h tối ngày 8/12, Mễ Văn Lan đã hẹn anh trai ruột là Mễ Văn Phong đến nói chuyện. Quá trình nói chuyện hai bên không những không giải quyết được mâu thuẫn mà còn xảy ra xô xát, Mễ Văn Lan đã dùng dao nhọn đâm anh Phong.

Mặc dù nạn nhân đã được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Phong đã tử vong tại bệnh viện đa khoa huyện Sơn Động.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xác minh sự việc và bắt giữ đối tượng Mễ Văn Lan để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc