Trộm SH không được còn "mất" luôn xe máy

18:44, 03/11/2014
|

(VnMedia) - Theo hình ảnh từ camera cho thấy, hai đối tượng phối hợp với nhau trộm xe SH, tuy nhiên bị phát hiện và chúng tháo thân bỏ lại chiếc xe Wave màu xanh...

Ảnh minh họa

Đối tượng áo hoa ra nổ máy xe đi, đối tượng áo trắng nhanh chóng bẻ khoá SH.
Ảnh chụp từ clip

Hai ngày nay, trên mạng Youtube đăng tải video "đuổi bắt trộm kinh hoàng...". Theo nội dung clip cho thấy, trưa 1/11, hai nam thanh niên đi xe Wave màu xanh đến cửa hàng bán quần áo H2T Shop trên phố Xã Đàn.

Thanh niên áo hoa giả vờ làm khách vào mua hàng. Thanh niên áo trắng đứng lượn lờ ở ngoài. Một lúc sau, đối tượng áo hoa ra nổ máy xe đi. Đối tượng áo trắng cũng nhanh chóng bẻ khóa xe SH.

Khi tên này đang chuẩn bị phóng đi thì cô gái từ trong cửa hàng lao ra chặn đầu. Tên trộm vứt xe SH lại bỏ chạy. Đối tượng đi xe Wave xanh cũng rồ ga bỏ chạy nhưng đã bị một thanh niên kéo lại. Để thoát thân, tên trộm này đành vứt lại chiếc xe Wave của mình và chạy nốt.

Ảnh minh họa

Cô gái lao ra chặn đầu xe. Ảnh chụp từ clip

Trao đổi với chúng tôi, anh Tùng - chủ cửa hàng quần áo H2T cho hay, sau khi vụ việc xảy ra, một tên trộm đã bị người dân bắt được và giao cho Công an phường Phương Liên.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa cũng xác nhận, cơ quan này đã được Công an phường Phương Liên bàn giao đối tượng và tang vật vụ việc để lập hồ sơ xử lý.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc