Tá hoả phát hiện người phụ nữ loã thể bị đốt xác

09:01, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Ngửi thấy mùi cháy khét lẹt phát ra từ bụi chuối trong hẻm, người dân địa phương đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ quấn trong chăn bốc cháy dữ dội...

Ảnh minh họa
Nơi người phụ nữ bị đốt xác

Đến khuya ngày 12/11, công an quận 9, TP HCM vẫn phối hợp cùng các phòng ban nghiệp vụ công an TP HCM khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ tại con hẻm nối  đường 160 và đường 102, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.

Trước đó, khoảng 15h chiều cùng ngày, một số người dân phát hiện đám cháy phát ra từ bụi chuối ở khu vực hẻm 20, đường 160, P.Tăng Nhơn Phú A, quận 9. ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM có mùi khét lạ thường nên đi đến kiểm tra.

Một số người hiếu kỳ đến tìm hiểu thì tá hỏa khi thấy thi thể một phụ nữ quấn trong chăn đang bốc cháy. Thấy vậy, người dân hô hoán cùng nhau dập lửa, tuy nhiên khi đám cháy được dập tắt thì thi thể nạn nhân đã cháy đen, không còn nhận dạng.

Tại hiện trường, nạn nhân bị quấn trong cái chăn, toàn bộ cơ thể bị thiêu cháy đen, phần chân còn nguyên vẹn do lửa chưa cháy đến.

Ảnh minh họa
Rất đông người hiếu kỳ tụ tập quanh khu vực xảy ra sự việc

Theo ghi nhận tại hiện trường thi thể bị đốt cháy trong tình trạng lõa thể, bên cạnh là tấm ga trải giường còn dính máu cũng bị cháy. Gần khu vực này, lực lượng chức năng còn phát hiện hai đôi giày nữ cũng bị nghi có dính máu.

Rất đông người hiếu kỳ tụ tập khiến các ngả đường dẫn vào hiện trường được phong toả nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc