Sự thật về việc cô gái lột váy trước mặt cảnh sát

21:49, 29/11/2014
|

(VnMedia) - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang khẳng định việc cô gái lột váy áo không phải do cự cãi với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt...

Ảnh minh họa
Bức ảnh cô gái lột đồ gây xôn xao dư luận. Ảnh: Otofun

Hai ngày nay, dư luận xôn xao về bức ảnh một cô gái trẻ khỏa thân cãi cọ với lực lượng cảnh sát giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vân Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang, bên cạnh đó có rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Liên quan đến vụ việc, đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang xác nhận sự việc trên là có thật, song bản chất câu chuyện lại không phải như một số thông tin trên mạng đưa.

Đại tá Truyền cho biết, sau khi nhận được thông tin trên mạng, công an đã xác minh sự việc. "Đối tượng này là nam nhưng sau khi sang Mỹ đã chuyển giới thành nữ”, đại tá Truyền nói và khẳng định việc đối tượng lột váy áo không phải do cự cãi với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt.

“Đối tượng muốn khoe hàng, cho mọi người biết có cơ thể đẹp nhưng đứng gần nơi CSGT đang làm việc nên gây ra sự hiểu lầm. Sự việc xảy ra rất nhanh, anh em chưa kịp phản ứng thì đối tượng đã bỏ lên xe đi mất”, ông Truyền nói.

Trước đó, thông tin trên các trang mạng xã hội cho hay, khoảng 9 đến 10h sáng ngày 28/11, một cô gái điều khiển ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát Hà Nội khi đi đến khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) thì bị CSGT dừng phương tiện.

Sau hồi phân bua, giải thích không được, cô gái quay sang đe dọa lực lượng CSGT rồi bất ngờ ngờ lột váy chửi thề. Mặc dù đã được CSGT cho đi nhưng cô gái tiếp tục lột hết váy áo chỉ còn lại chiếc quần lót trước CSGT.

Vụ việc kéo dài khoảng 1h đồng hồ khiến nhiều người đi đường đã dùng điện thoại ghi hình gây ra ùn tắc giao thông.

Một số thông tin cho biết, cô gái trong bức ảnh là Việt kiều, sinh năm 1989, ngụ tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc