Giết vợ, đưa xác lên giường đắp chăn rồi bỏ đi

11:17, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn tình cảm dẫn đến cãi nhau, Nguyễn Văn Tân đã dùng dao chém vào cổ khiến chị vợ tử vong, sau đó hắn đưa nạn nhân lên giường đắp chăn, khoá cửa và bỏ về quê...

Ảnh minh họa

Ảnh minh hoạ

Ngày 24/11, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan này đã tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tân (SN 1984, trú tại Vân Du - Ðoan Hùng - Phú Thọ) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân chính là vợ của Tân - chị Phạm Thị Thảo (SN 1975, trú tại tổ 3, khu 1, phường Giếng Ðáy - TP. Hạ Long - Quảng Ninh). Trước đó, 21/11, Công an phường Giếng Đáy (Hạ Long) nhận được thông tin từ gia đình nạn nhân về việc chị Thảo bị sát hại tại nhà.

Ngay lập tức, Công an phường Giếng Đáy đã đến hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị chém đứt động mạch cổ.
Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là chồng của nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Văn Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau. Tức giận, Tân đã dùng dao chém vào cổ chị Thảo khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại rồi khóa cửa ngoài và cùng hai người con bỏ về quê ở Phú Thọ. Ở đây, đối tượng đã điện về cho gia đình nạn nhân thông báo sự việc và ra công an đầu thú.

Được biết, chị Thảo và Tân đã chung sống với nhau được gần 10 năm nay, cuộc sống thường ngày giữa hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn và hay cãi vã. Trước khi về chung sống với Tân, Thảo đã có một đứa con riêng. Giữa hai người có một người con chung.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc