Chặn đường cướp dây chuyền của bé trai 7 tuổi

07:16, 25/11/2014
|

(VnMedia) - Đối tượng Nguyễn Đình Lâm đã chặn đường cướp dây chuyền bạc của một bé trai 7 tuổi đi cùng chị gái rồi đem bán lấy tiền mua heroin...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Đình Lâm tại cơ quan điều tra

Ngày 24/11, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) Đức cho biết, đơn vị này vừa điều tra làm rõ vụ cướp tài sản, bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Lâm (SN 1996, ở thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Trước đó, vào ngày 21/11, cơ quan công an nhận được tin báo về vụ cướp tài sản xảy ra tại thôn Đào Nguyên, xã An Thượng.

Đối tượng gây án là một nam thanh niên đã chặn đường, cướp dây chuyền bạc của một bé trai 7 tuổi đang đi cùng chị gái.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ Nguyễn Đình Lâm chính là đối tượng cướp tài sản. Sau khi lấy được sợi dây chuyền, Lâm mang đi bán lấy tiền mua heroin.

Mở rộng điều tra, công an huyện Hoài Đức Đây xác định Lầm là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án. Ngoài vụ cướp tài sản của bé trai nói trên, Nguyễn Đình Lâm và một số đối tượng khác đã gây ra nhiều vụ trộm, cướp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhằm vào người dân ở cùng thôn.

Thủ đoạn của đối tượng này là vờ mượn điện thoại để liên lạc rồi bỏ chạy. Một số trường hợp đuổi theo đòi lại tài sản đã bị Lâm và đồng bọn tấn công. Ngoài ra, để có tiền mua ma túy, Lâm còn đột nhập nhà dân lấy cắp tiền và xe máy.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, truy bắt đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc