Thiếu nữ bệnh hoạn giả trai xin ở ghép phòng

09:04, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Nguyễn Anh Linh để tóc ngắn đóng giả nam giới rồi tìm đến các khu trọ xin ở ghép phòng. Trong thời gian ở chung, thừa lúc người ở cùng thiếu cảnh giác, Linh ra tay trộm tài sản...

Ảnh minh họa
Nguyễn Anh Linh tại cơ quan công an

Hôm nay (27/10), Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Linh (19 tuổi, quê ở TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo điều tra bước đầu, ngày 21/7, Linh đi từ quê xuống Hà Nội, đến phòng trọ của anh Lê Anh M. (20 tuổi, ở phố Định Công, quận Hoàng Mai) xin ở nhờ. Sau một đêm “tạm trú”, lợi dụng lúc anh M không để ý, cô ta lấy trộm 1 chiếc máy tính xách tay hiệu Lenovo và 1 chiếc điện thoại hiệu Oppo (tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng.

Tuy nhiên, toàn bộ số tài sản này đã bị mất khi Linh chơi game ở một quán internet nằm trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy).

Tiếp đó, ngày 2/8, Linh tìm đến phòng trọ của anh Hoàng Trường N và Phạm Đức T (ở ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) xin ở ghép. Hôm sau, Linh lấy trộm số tiền là 1,7 triệu đồng trong túi quần của anh Nam và 1 chiếc điện thoại Nokia trị giá 8 triệu đồng. Số tài sản lấy được Linh đem ra phố Tây Sơn bán lấy 2 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

Tại cơ quan điều tra, Linh cho biết, đối tượng có sở thích cắt tóc ngắn như một nam thanh niên để dễ tiếp cận, xin ở ghép với những người cùng giới. Linh nói rằng tâm sinh lý mình không ổn đinh từng được cha mẹ đưa đi viện điều trị về bệnh tâm thần phân liệt.

Ngày 23/10, Linh đã một mình đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc