Thiếu nữ 16 liên tiếp bị hiếp dâm tập thể

06:33, 28/10/2014
|

(VnMedia)- Sau 2 ngày xét xử, sáng nay (27/10) TAND TP Hà Nội đã đưa ra phán quyết đối với vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Đức và đồng phạm. Riêng với Nguyễn Tiến Hoàng bị truy tố về tội “không tố giác tội phạm”.

8 thanh niên nhiều lần hiếp dâm thiếu nữ 16

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 19h ngày 8/3/2013, N.T.H (SN: 1997, trú tại Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội) rủ Đ.T.D (SN:1998, trú tại Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội) đi xem hội ở xã bên và được Nguyễn Tiến Hoàng (SN:1989 ) cùng Nguyễn Văn Mạnh điều khiển xe máy tới đón. Sau khi đưa 2 người bạn gái vào hội, Hoàng và Mạnh tới một quán Internet ở cùng thôn chơi game.

Ảnh minh họa

Các bị cáo đứng trước vành móng ngựa.

Tại đây, 2 thanh niên gặp Nguyễn Văn Quang (SN:1995), Lê Văn Tình (SN:1995), Nguyễn Văn Long (SN:1993), Nguyễn Văn Hợp (SN:1993), Lê Văn Tuấn (SN:1993), Nguyễn Văn Đức (SN:1992), Nguyễn Văn Thành (SN:1993), Nguyễn Văn Dũng (SN:1996) và Nguyễn Văn Hòa(SN:1994) cùng trú tại thôn yên Tàng, Bắc Phú, Sóc Sơn, Hà Nội đang ngồi uống bia nên lập tức nhập cuộc.

Biết Hoàng, Mạnh vừa đón D và H sang làng mình chơi, Quang vội gọi điện cho H kiểm chứng. Ngay sau đó, đối tượng quay sang hỏi đồng bọn: “Cái D và cái H đang ở đây đấy. Anh em có “ăn” không để đi đón”. Đáp lời, Hòa và cả bọn đều hồ hởi đồng ý. Riêng Hoàng phản đối khá gay gắt nên nhanh chóng tách khỏi nhóm Quang, trong khi đó Mạnh đã ra về từ trước.

Sau đó cả nhóm đi tìm H và D, khi đến gần sân bóng của thôn Yên Tàng cả bọn bắt gặp 2 người rồi ép 2 thiếu nữ lên xe máy chở thẳng ra gốc đa, giữa cánh đồng thôn Yên Tàng.

Đến nơi, Quang kéo H ra một chỗ để “hành sự”, còn D thì bị bị Hòa lôi ra bờ ruộng cách cây đa khoảng 50m để hãm hiếp. Thỏa mãn cơn thú tính, Hòa đi ra rồi nháy mắt cho Thành để thế chân rồi lần lượt đến 4 tên còn lại. Được một lúc thì Tuấn và Hợp cũng mò ra để “ăn sái”. Sau khi bị các đối tượng  thay nhau hãm hiếp đến lả người, D mới được Hoàng chạy đến hỏi han và đưa về.

Khi Hoàng đưa D về, D đã giấu kín gia đình chuyện bị đám trai làng Yên Tàng hãm hiếp.

Sự việc không dừng lại ở đó, một ngày đầu tháng 4/2013, cô bé chưa đầy 16 tuổi này lại bị 3 trong số 8 đối tượng nói trên hãm hiếp lần thứ 2.

Hôm ấy, thấy D có mặt ở thôn Yên Tàng trong bộ dạng thất thểu, Hợp lập tức gạ gẫm cô bé về nhà đối tượng chơi. Đến đây đã có Đức và Thành có mặt sẵn ở đó. Nhìn thấy “con mồi” Thành lao tới kéo D vào trong buống nhà Hợp rồi giao cấu với D. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Thành đi ra và ra hiệu cho Đức. Vì bị cụt cả 2 tay nên Đức đã phải nhờ Hợp vào giữ tay của D để hành sự. Hợp là người cuối cùng quan hệ với D nên sau khi quan hệ xong Hợp đã đưa D về nhà.

Sau 2 lần thực hiện hành vi thú tính mà không bị tố giác, Đức vẫn để ý tới cô thiếu nữ 16 tuổi này. Đến tháng 5/2013 khi thấy D đi bộ qua làng mình chơi, Đức, Hòa, Dũng và Quang đã ép D lên xe rồi đưa ra cánh đồng Bún ở thôn để giao cấu với D.

Nhìn thấy bạn bị hãm hiếp nhiều lần, H khuyên D làm đơn tố giác nhưng D vẫn “ngập ngừng” không muốn viết đơn. Phải khuyên nhủ mãi D mới làm đơn tố cáo. Từ đó, chuyện “động trời” ở thôn Yên Tàng mới bị phanh phui.

Bản án thích đáng cho những "yêu râu xanh"

Tại phiên tòa xét xử, HĐXX đưa ra quan điểm, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, tinh thần của bị hại, đặc biệt nạn nhân đang ở độ tuổi trẻ em. Hành vi phạm tội của các bị cáo gây mất an ninh trật tự xã hội do vậy cần mức án nghiêm khắc đối với các bị cáo.

Bị cáo Đức, Hòa và Thành trong vụ án đóng vai trò chính, còn Quang là đối tượng xúi giục, giúp sức tích cực nên cần phải cách lý khỏi xã hội một thời gian dài để giáo dục cải tạo.

HĐXX cũng cho rằng, bị hại D đã quá dễ dãi trong quan hệ nam nữ. Sau lần bị hiếp dâm đầu tiên, bị hại vẫn còn liên lạc với Hợp để đón đi chơi. Do vậy, HĐXX nhận định việc tổn thất tinh thần của bị hại trong vụ án này là không lớn nên quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Đức 15 năm tù giam; Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Văn Thành cùng nhận mức án 14 năm tù giam; Các bị cáo còn lại nhận mức án từ 7 năm 6 tháng tù đến 13 năm tù giam.

Riêng bị cáo Nguyễn Tiến Hoàng nhận mức án 12 tháng tù cho hưởng án treo về tội Không tố giác tội phạm.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc