Lễ tân điều "đào" đến khách sạn bán dâm tiền triệu

16:50, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Lực lượng công an đã bắt quả tang cặp nam nữ đang có hành vi mua dâm trong khách sạn T.M, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Điều đáng nói lễ tân của khách sạn này chính là "tú ông" điều hành đường dâm mại dâm tiền triệu...

Ảnh minh họa

Ảnh minh hoạ

Chiều 27/10, Công an quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) cho biết vừa phối hợp với các trinh sát Công an TP.HCM triệt phá thành công đường dây mại dâm quy mô do đối tượng Lê Đình Kiên (SN 1987, quê Nghệ An, tạm trú quận 7) tổ chức.

Trước đó, khoảng 0h30 khuya 25/10, Công an quận 1 phối hợp với các trinh sát Công an TP.HCM bất ngờ đột kích vào khách sạn Thanh Minh (trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Công an đã mời những người có liên quan về trụ sở để phục vụ điều tra, trong đó có lễ tân khách sạn T.M là Lê Đình Kiên.  

Qua đấu tranh, Lê Đình Kiên khai nhận từ tháng đầu tháng 10/2014 được giao trách làm lễ tân khách sạn, Kiên liên kết với các “chân dài” tổ chức đường dây mại dâm chuyên phục vụ cho các đại gia. Khi khách có nhu cầu, Kiên sẽ điều “đào” đến khách sạn Thanh Minh bán dâm.

Ngoài ra, nếu “thượng đế” có yêu cầu, Kiên còn cho chân dài đến một khách sạn khác ở trung tâm quận 1 để vui vẻ. Mỗi lần mua dâm khách phải trả cho các chân dài 1 triệu đồng/lượt.

Trong đó, gái bán dâm phải trả cho Kiên 500.000 đồng, chủ gái gọi 250.000 đồng, số tiền còn lại các cô gái được hưởng.

Khuya 25/10, Kiên gọi cho Đặng (chủ gái gọi) điều gái đến khách sạn Thanh Minh để bán dâm. Khi các cô gái và khách làng chơi đang “mây mưa” thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Hiện Công an quận 1 đang tạm giữ hình sự Lê Đình Kiên để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc