Lời thú tội rợn người của "quý tử" giết 4 người thân

15:00, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Kẻ cuồng sát cho biết, sau khi chơi game trở về nhà, hắn cảm thấy người bâng khuâng khó chịu, trong cơn bức xúc, Quý đã xông vào bếp lấy con dao rựa của gia đình chém tất cả những người thân...

>>
Cán bộ xã bị con trai chém chết tại chỗ
>>
Ghê rợn 9x dùng dao rựa chém chết cả nhà

Ảnh minh họa

Đối tượng Phạm Duy Quý tại cơ quan điều tra

Nghịch tử cuồng loạn giết 4 người thân

Khoảng 19h50 ngày 2/8, công an xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương nhận tin báo khẩn cấp về vụ án mạng thảm khốc vừa xảy ra tại gia đình ông Phạm Duy Tuấn (50 tuổi, ở xóm 9, thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng).

Tại hiện trường, ông Tuấn bị nhiều nhát chém ở gáy, đầu, cổ và lưng, chết ở tư thế nằm sấp tại gian bếp của gia đình; bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, vợ ông Tuấn) cũng bị chém nhiều nhát trên cơ thể, chết ở tư thế gục ngã sấp trong nhà tắm; tại căn nhà liền kề, cụ Nguyễn Thị Lan (SN 1932 – mẹ đẻ ông Tuấn), bị chết ngay hiên nhà, trên cơ thể cũng có nhiều vết thương máu chảy đầm đìa. Tại căn nhà cùng xóm cách khoảng 50m, chị Phạm Thị Hằng (SN 1987), cũng bị chém nhiều nhát trên cơ thể, cánh tay phải bị đứt gần rời nằm chết gục trong nhà tắm.

Trong khi lực lượng công an xã Phượng Hoàng đang khám nghiệm hiện trường thì nhận được thông tin của Công an huyện Thanh Hà: có một thanh niên người cao lớn đi xe máy đến Công an huyện đầu thú và khai báo tên là Phạm Duy Quý (SN 1993); Quý khai nhận chính hắn ta vừa chém chết 4 người trong gia đình nói trên.

Ngay trong đêm 2/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương, cùng các cơ quan chức năng khác phối hợp với Công an huyện Thanh Hà và chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và làm rõ thủ phạm gây ra vụ án mạng chính là Phạm Duy Quý.

Điều đáng nói, Quý chính là con trai ông Phạm Duy Tuấn. Tại cơ quan công an, Quý thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Ảnh minh họa

Con dao Quý dùng gây án.

Lời thú tội rợn người của kẻ cuồng sát

Tiếp xúc với các phóng viên tại cơ quan điều tra, Quý cho biết, trước đó vào các ngày 1 và 2/8, hắn đã liên tục chơi game trong nhiều giờ, từ 8h sáng đến 6h chiều. Sau khi chơi game trở về nhà hắn cảm thấy người bâng khuâng khó chịu, trong cơn bức xúc, Quý đã xông vào bếp lấy con dao rựa của gia đình chém tất cả những người thân. Trong cơn hoảng loạn, sực nhớ ra chị Hằng (con người bác sống cách nhà Quý khoảng 50m - PV), hắn liền cầm dao chạy sang chém chị Hằng.

Sau khi gây án, Quý giắt dao vào giá để hàng ở xe máy, sau đó phóng xe đến Công an huyện đầu thú. Trên đường đi Quý bị ngã xe, dao rơi ra đường Quý không biết, lúc trở dậy vẫn lấy xe đi tiếp...

Về con dao Quý làm rơi được người dân địa phương đã nhặt được và giao nộp lại cho cơ quan Công an.

Theo bác sỹ Lưu Thị Chín (trưởng trạm Y tế xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà) cho biết, bà vốn có quan hệ bạn bè thân thiết với bà Thơm là mẹ Quý. Bà Thơm đã nhiều lần tâm sự với bà Chín về việc Quý nhiều lần bỏ học chơi game, Quý cũng có dấu hiệu bệnh thần kinh hoang tưởng, có thời gian Quý chơi game nhiều bệnh tình thường phát sinh nặng thêm; thời gian nào Quý ở nhà trấn tĩnh, ít bị tác động bên ngoài xã hội thì bệnh tình thuyên giảm, tỏ ra tỉnh táo và hoạt bát hơn.

Cũng theo bà Chín, Quý có dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt; Quý ngại tiếp xúc va chạm với người ngoài, hay tỏ ra trầm cảm, thường lảng tránh không muốn trò chuyện với những người xung quanh và không muốn tiếp xúc khi có khách hoặc người lạ đến nhà. Bà Chín đã nhều lần đề nghị gia đình ông Tuấn đưa Quý đi chữa bệnh tích cực. Gia đình ông Tuấn, bà Thơm cũng đã nhiều lần đưa Quý đi khám chữa ở các bệnh viện trong đó có bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương. Quý cũng đã có thời gian ổn định nhưng sau đó bệnh lại tái phát.

Được biết, ông Tuấn hiện là một cán bộ địa phương có uy tín, bà Thơm cũng là một nông dân sống tình cảm được bà con dân làng quý mến. Gia đình họ có hai người con, người con gái lớn đã lấy chồng hiện đang sinh sống tại tỉnh Thái Bình; Phạm Duy Quý là con trai thứ hai.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc