Kẻ trộm xe máy bị lột truồng, đánh hội đồng giữa phố

06:54, 02/08/2014
|

(VnMedia) - Quá bực tức trước hành động trộm xe bị bắt quả tang, rất đông người dân đã vây lấy nam thanh niên này rồi lột hết quần áo, đánh hội đồng đến trọng thương...

Ảnh minh họa
Nam thanh niên trộm cắp bị lột truồng, đánh trọng trọng thương

Liên quan đến việc một nam thanh niên trộm cắp bị người dân bắt quả tang rồi lột sạch quần áo đánh hội đồng đến trọng thương, ngày 1/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự một nam thanh niên này.

Trước đó, ngày 31/7, nam thanh niên nói trên đang thực hiện hành vi trộm xe máy tại khu vực xã Hà Vỹ thuộc huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, thì bị quần chúng nhân dân bắt quả tang.

Vì quá bực tức trước hành động trộm xe bị bắt quả tang, rất đông người dân đã vây lấy nam thanh niên này rồi lột hết quần áo, đánh hội đồng đến trọng thương.

Nhận được thông tin của quần chúng, lực lượng cảnh sát đã có mặt để giải cứu, đưa nam thanh niên này về trụ sở để điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra được một người dân dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này và tung lên mạng. Tuy nhiên ngay sau khi những bức ảnh này được tung lên mạng, đã thu hút được rất nhiều những thông tin trái chiều.

Nhiều cư dân mạng thì cho rằng phải làm như vậy để cho những người to khỏe, lười lao động như nam thanh niên trộm xe máy kia. Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, kẻ phạm tội đã có cơ quan công an xử lý và dù sao nam thanh niên kia cũng là con người. Hành động lột truồng, trói tay và tung ảnh lên mạng kia là hạ nhục, làm mất nhân phẩm một con người như thời trung cổ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc