Sự thật vụ CSGT đuổi người vi phạm rồi va chạm với hai em nhỏ

13:01, 02/07/2014
|

(VnMedia) - Liên quan đến thông tin cảnh sát giao thông đi xe phóng nhanh, đuổi người vi phạm rồi va chạm với hai em nhỏ, Trung tá Lê Văn Lượng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Hải Dương đã lên tiếng về vụ việc...

Ảnh minh họa

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội

Trước đó, ngày 30/6, trên một số trang mạng xã hội truyền nhau nhiều bức ảnh với tiêu đề “Xe CSGT Hải Dương va chạm với hai trẻ nhỏ”.

Theo một số dân mạng tự nhận “nhà ở gần đấy” cho biết, hai chiến sỹ cảnh sát giao thông Hải Dương đã chạy xe nhanh, không làm chủ được tốc độ nên va chạm với hai em bé đang đi xe đạp trên đường.

Một số khác thì viết, do hai cảnh sát giao thông đuổi người vi phạm, chạy nhanh nên đâm vào hai em bé đi đường. Mặc dù vậy, không có thông tin nào nói về địa điểm và thời gian xảy ra sự việc.

Qua xác minh, bức ảnh nói trên được chụp tại thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương), ngày 30/6/2014.

Trao đổi với báo chí về thông tin trên, trung tá Lê Văn Lượng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông TP Hải Dương xác nhận, có việc va chạm giao thông giữa cảnh sát giao thông TP Hải Dương và hai em nhỏ tại TP Hải Dương vào ngày 30/6, nhưng chỉ có một đồng chí CSGT chứ không phải hai như phản ánh. 

Cũng theo trung tá Lê Văn Lượng cho biết, không có chuyện cảnh sát giao thông phóng nhanh, đuổi người vi phạm rồi gây tại nạn mà chỉ là va chạm thông thường.

Theo đó, chiều 30/6, đồng chí Dũng - đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương trong lúc đi xe máy ra chốt để làm việc, đến đường Ngô Quyền thì gặp hai bé gái (một cháu sinh năm 2000, một cháu sinh năm 2001) đi xe đạp từ trong ngõ ra.

Qúa đột ngột, đồng chí Dũng đã va vào mũi xe của hai bé gái khiến cả 3 cùng bị ngã và bị thương. Sau đó, người dân và lực lượng CSGT gần đó đã đưa cả 3 người đến bệnh viện để sơ cứu, chữa trị. Kết quả chiếu chụp, hai cháu bé không có thương tích gì nặng, còn đồng chí Dũng bị chảy một ít máu mũi.

Trung tá Lượng khẳng định lại, đây chỉ là một va chạm giao thông bình thường.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc