Phát hiện người đàn ông chết treo cổ, nghi bị giết

10:41, 21/07/2014
|

(VnMedia) - Nạn nhân được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trên một cây đa nằm trong nghĩa trang Trường Lâm (thuộc địa phận phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP Hà Nội)...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ việc

Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Khánh Hòa (SN 1977, trú tại phường Phúc Tân, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 20/7, người dân khu Hoa Lâm (phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) phát hiện anh Hoà chết trong trạng thái treo cổ trên cây đa tại nghĩa trang Trường Lâm.

Theo những người dân chứng kiến sự việc cho hay, lúc được phát hiện, nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi, trên người có ví, nạn nhân treo cổ bằng dễ cây. 

Điều đáng nói là trên thi thể nạn nhân có vết thâm tím ở tay chân và có hiện tượng chảy máu. Nhưng riêng cổ thì lại không có vết tím tái, phần mông nạn nhân vẫn bên một cành cây khá lớn.

Nghi ngờ đây là vụ giết người rồi dựng hiện trường giả, người dân đã lập tức báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Việt Hưng đã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên công an quận Long Biên và công an TP. Hà Nội.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc