Vụ cô gái chết lõa thể: Hung thủ là người tình của nạn nhân

09:02, 06/05/2014
|

(VnMedia) - Do chị L. muốn chia tay để về quê lấy chồng nên Hưng đã nảy sinh ý định giết người tình. Gã đàn ông say tình này đưa chị L. vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi dùng kéo đâm chết chị này...

Ảnh minh họa
Trần Việt Hưng tại cơ quan công an

Ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Việt Hưng (SN 1973, Hải Phòng) về hành vi giết người cướp tài sản.

Trần Việt Hưng được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng tại nhà nghỉ Hồng Lộc (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 26/4 vừa qua.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 26/4, nhân viên nhà nghỉ Hồng Lộc phát hiện nhiều điều bất thường tại phòng nghỉ 104 nên đã dùng chìa khoá phụ mở cửa kiểm tra và hốt hoảng khi thấy thi thể người phụ nữ trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là N.T.L (SN 1987, HKTT tại Thanh Sơn, Phú Thọ).

Qua rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, công an quận Bắc Từ Liêm xác định hung thủ gây án chính là Trần Việt Hưng.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, chị L. và Trần Việt Hưng có quan hệ tình cảm từ năm 2011. Đầu tháng 4 vừa qua, chị L. muốn chia tay với Hưng để về quê lấy chồng, song Hưng không đồng ý. Gã đàn ông say tình này dùng nhiều cách để níu kéo tình cảm nhưng không được nên nảy sinh ý định giết người tình.

Nghĩ là làm, Hưng chuẩn bị hai lưỡi kéo để sẵn trong túi. Khoảng 22h đêm 25/4, Trần Việt Hưng điều khiển xe máy đến nơi chị L. đang làm việc ở phường Mai Dịch để đưa chị này đi chơi.

Đến 23h30 thì chị L. xin phép người quản lý ra ngoài đi chơi cùng Hưng. Đến khoảng 1h30 phút ngày 26/3, Hưng chở chị này vào nhà nghỉ Hồng Lộc để tâm sự và quan hệ tình dục.

Sáng ra, Hưng xuống nhà nghỉ lấy xe máy mang về xưởng trả cho một người bạn rồi quay lại nhà nghỉ. Khi lên phòng, thấy bạn gái mình vẫn đang nằm ngủ, Hưng dùng lưỡi kéo mang theo trong người đâm vào bả vai của chị L. Nạn nhân bừng tỉnh, Hưng ngồi đè lên bụng chị L. tiếp tục cầm lưỡi kéo đâm 5-6 nhát vào vùng cổ và ngực chị L. khiến chị này tử vong.

Sau khi gây án, Hưng đi vào nhà vệ sinh rửa dáy, lau máu rồi vứt lại hung khí, lấy sợi dây chuyền, điện thoại và số tiền 300.000 đồng của nạn nhân rồi mặc quần áo xuống thanh toán phòng nghỉ. Sau đó, gã đàn ông này gọi taxi bỏ trốn về Hải Phòng.

Chiều cùng ngày, Hưng đem sợi dây chuyền bán cho một cửa hàng vàng bạc ở quận Ngô Quyền (Hải Phòng) được 6 triệu đồng.

Sau khi tiêu hết số tiền bán dây chuyền, ngày 28/3, Hưng tiếp tục bán chiếc điện thoại của nạn nhân và cũng tiêu xài hết.

Biết mình đang bị cơ quan công an truy lùng ráo riết, ngày 1/5, Trần Việt Hưng đã ra cơ quan đầu thú, khai nhận toàn bộ quá trình gây án.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc