Vụ chủ quán internet bị cứa cổ: Bắt 2 nghi phạm

16:59, 17/05/2014
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ chủ quán internet bị cứa cổ, đâm hơn 50 nhát dao tại TP Bắc Giang, cảnh sát vừa bắt giữ hai nghi phạm khi chúng đang lẩn trốn tại Thanh Hóa...

>>
Chủ quán internet bị cứa cổ, sát hại dã man tại nhà

Ảnh minh họa
Nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Ngày 16/5, ông Nguyễn Văn Chức (Chánh văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ anh Phạm Ngọc Lượng (31 tuổi, xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) - chủ quán Internet bị sát hại dã man trên địa bàn.

Hai đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại Thanh Hóa và đang được cảnh sát điều tra di lý về Bắc Giang. Hiện danh tính 2 đối tượng chưa được tiết lộ.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 14/5, người nhà anh Lượng phát hiện anh này đã chết tại nhà riêng (cũng là quán internet của gia đình). Thi thể của anh Lượng nằm ở tầng 1, có nhiều vết máu xung quanh.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước khi phát hiện anh Lượng tử vong, họ đã cố liên lạc với anh Lượng bằng điện thoại di động nhưng không được. Khi người nhà đến nhà anh Lượng tìm thì thấy cửa khóa ngoài, mở cửa quán ra thì mọi người tá hỏa phát hiện anh Lượng nằm ở góc nhà đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Song Mai đã lập tức đến bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an tỉnh Bắc Giang đến khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra. hám nghiệm hiện trường, công an phát hiện anh Lượng chết bởi một vết cứa ngang cổ và 54 nhát dao đâm. Một xe máy Exciter, một laptop và một số tài sản trong nhà đã biến mất.

Ông Phạm Ngọc Lý (SN 1952) bố đẻ nạn nhân đau buồn cho biết, anh Lượng là con út trong gia đình có 3 anh em. Do vừa đi xuất khẩu lao động về có chút vốn nên đã mua đất xây được căn nhà 2 tầng và mở quán kinh doanh Internet ngay tại đó.

Trưa ngày xảy ra sự việc, ông Lý cùng người nhà đã điện thoại liên lạc với anh Lượng nhiều lần nhưng không có người nghe. Khi đến cửa hàng thì thấy đã khóa cửa. Nghĩ anh Lượng đi chơi nên ông Lý cùng người nhà đã dùng chìa khóa mở cửa. Lúc vào bên trong thì tá hỏa thấy vết máu loang nổ trên nền nhà và thấy anh Lượng nằm ở gầm cầu thang và đã tử vong.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc