Uống gần 100 viên thuốc ngủ rồi dùng búa tấn công em dâu

13:35, 12/05/2014
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn nợ nần cờ bạc, Trang đã uống gần 100 viên thuốc ngủ tự tử rồi dùng búa và xăng tấn công em dâu, đốt đồ đạc, gây thương tích cho nạn nhân...

Ảnh minh họa
Nguyễn Thị  Mai Trang tại cơ quan công an

Ngày 12/5, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Tây Hồ, Hà Nội) vừa cho hay, cơ quan này đã làm rõ vụ chị dâu dùng búa tấn công em dâu trọng thương xuất phát từ nợ nần cờ bạc trên địa bàn.

Theo tài liệu từ điều tra tại cơ quan công an, khoảng 16h30 ngày 3/5, Công an quận Tây Hồ nhận tin báo, tại đường Thụy Khuê (Tây Hồ) xảy ra mâu thuẫn giữa hai người con dâu trong cùng một gia đình là chị Nguyễn Thị Mai Trang và chị Lê Thị Thúy Mai.

Trong lúc xô xát, Trang đã dùng búa đập vào đầu chị Mai và đổ xăng vào giường và các vật dụng trong nhà, châm lửa đốt. Tuy hoảng hốt trước hành động của Trang nhưng chị Mai vẫn chống cự và chạy thoát xuống tầng 1, chui vào nhà vệ sinh trốn.

Gây án xong, Trang cũng lên tầng 2 của căn nhà rồi khóa tráu cửa nằm bên trong.

Nhận được tin báo, Công an phường Thụy Khuê, Tây Hồ đã phối hợp với Cảnh sát PCCC xuống hiện trường dập lửa và đưa chị Lê Thị Thúy Mai đi bệnh viện với nhiều thương tích.

Còn chị Nguyễn Thị Mai Trang cũng được đưa đi cấp cứu do bị ngộ độc vì trước đó đã uống khoảng 90 viên thuốc ngủ tự tử.

Cơ quan Công an thu giữ tại hiện trường 1 búa đinh, 1 vỏ can nhựa bị cháy biến dạng và 1 máy fax nghi có liên quan đến chơi cờ bạc.

Hiện, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Mai Trang (40 tuổi, ở đường Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, Tây Hồ) về tội giết người.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc