Tìm vợ cũ, hắt axit gây thương tích vì mâu thuẫn

15:48, 10/05/2014
|

(VnMedia) - Tuy đã li hôn được 7 tháng nhưng do mâu thuẫn cá nhân, Dương đã mang theo axit tìm đến vợ cũ và hắt thẳng vào mặt khiến chị này bị thương nặng...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 10/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Dương (SN 1987, trú tại thôn Độc Lập, Phường Ái Quốc, TP Hải Dương) về hành vi tạt axit để trả thù cá nhân gây hậu quả nghiêm trọng. Nạn nhân chính là vợ cũ của Dương là chị Đồng Thị L. (SN 1993, cùng trú tại Thôn Độc Lập, P. Ái Quốc, TP Hải Dương).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng ngày 9/5, khi chị L. đang ở tại phòng trọ thuộc Lô A7-C8 Khu đô thị Đại Kim thì Lê Văn Dương tìm đến và gọi chị L. ra ngoài nói chuyện. Khi chị L. vừa bước ra thì Dương cầm ca axit đem theo hắt thẳng vào mặt. Quá bất ngờ nhưng chị L. cũng kịp quay mặt né, vì thế thì toàn bộ vùng gáy và lưng bị dính axit, gây bỏng nặng.

Sau khi gây án, Dương đã bỏ trốn khỏi hiện trường, còn chị L. được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc Gia. Đến 12h trưa cùng ngày, các trinh sát công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ được Lê Văn Dương khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn quận Tây Hồ. Khám xét trong balo của Dương, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 1 mã tấu… 

Tại cơ quan công an, Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Dương cho biết, trước đây đối tượng Dương và chị L. là vợ chồng và đã có với nhau một con gái, nhưng cách đây 7 tháng, họ đã li dị. Tuy nhiên, do mâu thuẫn cá nhân nên Dương vẫn rắp tâm trả thù vợ cũ và y đã mang axit tìm chị L. gây thương tích.

Trước đó, vào tháng 1/2014, Dương cũng đã tạt axit vào mặt bà Lê Thị Toan (SN 1964, là mẹ của chị L.) khiến bà bị bỏng nặng toàn bộ vùng mặt, hỏng 1 bên mắt trái.

Hiện, cơ quan công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc