Phát hiện xác người đàn ông nổi trên hồ Giảng Võ

10:57, 05/05/2014
|

(VnMedia) - Xác một người đàn ông khoảng 25-30 tuổi được người dân đi tập thể dục buổi sáng phát hiện nổi lập lờ trên mặt hồ Giảng Võ, vào sáng nay 5/5...

Ảnh minh họa
Thi thể người đàn ông xấu số được đưa lên bờ

Vào khoảng 6h30 sáng ngày 5/5 người dân khu vực phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội đi tập thể dục trong khuôn viên hồ Giảng Võ phát hiện một thi thể nam giới nổi trên khu vực hồ ở cuối đường Trần Huy Liệu. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo lên công an phường sở tại. Nhận được thông tin, công an phường Giảng Võ đã đến khu vực phát hiện xác chết và tổ chức vớt xác của người xấu số.

Theo Thượng úy Nguyễn Chí Công, Phó trưởng Công an phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, cho biết, nạn nhân là nam giới, có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, cao khoảng 1,65cm, nặng chừng 50kg, mặc áo phông cổ đỏ, quần bò, đầu cắt tóc ngắn, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, cộng với việc phát hiện xác chết gần giờ đi làm, lượng người tham gia giao thông rất đông khiến giao thông ùn tắc cục bộ trên đường Trần Huy Liệu. Lực lượng công an phường đã rất vất vả trong công tác điều tiết giao thông để chống ùn tắc tại đoạn đường này.

Hiện, công an phường Giảng Võ đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận, Cơ quan cảnh sát điều tra để tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cũng như tung tích của nạn nhân.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc